Chuyên Viên Quản Trị Hàng Hóa (Điều Phối Hàng Hóa, Xử Lý Đơn Hàng) (Ngành Thời Trang)

CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch, nhu cầu hàng hóa
- Phân tích số lượng bán chi tiết theo từng mã hàng và cụ thể như sau:
+ Theo tỉnh
+ Theo kênh bán hàng
+ Theo mùa vụ
- Phân tích dữ liệu bán hàng, tồn kho tại các kênh, điểm bán, khu vực,… để đưa ra kiến nghị điều chỉnh nhu cầu hàng hóa cho tháng tiếp theo
- Dự đoán nhu cầu hàng hóa bán, kết hợp với GĐ kinh doanh/TP Kinh doanh để lập kế hoạch bán chi tiết theo mã/màu cho năm tài chính (cơ cấu, chủng loại, số lượng, mẫu…)
- Tham gia đặt hàng theo cơ cấu chủng loại
Lập kế hoạch, điều phối và kiểm soát tiến độ.
- Lên kế hoạch điều phối hàng ngày, tuần, tháng, đảm bảo hàng luôn sẵn có ở các điểm bán.
- Theo dõi và phân tích hàng bán chậm, bán chạy tại các điểm bán.
- Lập kế hoạch điều phối hàng giữa kho VG và HCM để đảm bảo cung ứng cho nhu cầu KD HCM.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Theo dõi thời gian giao hàng, xác nhận nhận hàng của khách hàng.
- Tương tác với bộ phận kho để chuẩn bị hàng hóa + giao hàng đúng thời gian quy định
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của NVKD từ phần mềm DMS.
Theo dõi doanh thu & kiểm soát hàng hóa
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập/xuất/tồn để cảnh báo thất thoát hàng hóa.
- Đối chiếu doanh thu thực tế và doanh thu tiêu chuấn để tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục kịp thời.
- Trực tiếp theo dõi số lượng từng mặt hàng tiêu thụ để nắm bắt được doanh thu điểm bán/ NVKD.
Cảnh báo hàng tồn kho
- Đề xuất xử lý hàng tồn kho
- Phân tích, cảnh báo hàng tồn kho
Báo cáo phân tích hàng bán chậm bán chạy hàng tuần
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Báo cáo tình hình thực hiện luân chuyển hàng hóa + ý kiến phản hồi khách hàng
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (12 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.

Yêu cầu công việc

- Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm làm điều phối hàng hóa; am hiểu thị trường thời trang, thị trường bán lẻ
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Tư duy logic tốt, khả năng xử lý số liệu tốt, nhạy bén với con số, thành thạo Excel (bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Kế toán
- Am hiểu về vòng đời sản phẩm thời trang
- Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm, linh hoạt và xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm

Quyền lợi

Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh

Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống

Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi; BHXH, BHYT, BH sức khỏe... phúc lợi đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 16:26:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Trị Hàng Hóa (Điều Phối Hàng Hóa, Xử Lý Đơn Hàng) (Ngành Thời Trang) - Mã tin đăng: 581598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán, Dệt may/Da giày, Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây