Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Đã Có Kinh Nghiệm Tại Công Ty Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÀ ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định. Quản lý và thực hiện các công việc theo Quy định, Quy trình của Bộ phận Tư vấn quản lý bán hàng - Quản trị hợp đồng - Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng quy trình triển khai bán và cho thuê sản phẩm BĐS của Tập đoàn theo từng dự án. Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với các Sàn GD BĐS uy tín phục vụ hoạt động phân phối các sản phẩm BĐS của Tập đoàn.
- Thiết lập các hợp đồng phân phối với các Sàn, quản trị hợp đồng và hoạt động phân phối của các Sàn BĐS tham gia phân phối sản phẩm BĐS của Tập đoàn. Thẩm định và đề xuất chi trả phí môi giới cho các Sàn khi giao dịch đủ điều kiện, quản lý hồ sơ và chứng thư giao dịch qua sàn theo quy định.
- Xây dựng và trình duyệt cơ chế bán hàng, phí môi giới trong hoạt động bán cho từng dự án. Lập và đề xuất kế hoạch - chiến lược - phân kỳ - giá kinh doanh sản phẩm BĐS cho dự án theo các giai đoạn. Điều chỉnh phương thức - giá bán và chính sách bán hàng theo các giai đoạn đảm bảo phù hợp diễn biến thị trường.
- Tham gia tư vấn bán và cho thuê các sản phẩm BĐS do Tập đoàn làm CĐT khi có yêu cầu. Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính, vay vốn ngân hàng, thiết kế hoàn thiện nội thất.
- Thiết lập và quản trị các hợp đồng mua - bán - cho thuê bất động sản, theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ các hợp đồng theo tiến độ. Cập nhật quy định pháp lý trong hoạt động kinh doanh BĐS đảm bảo các hợp đồng luôn phù hợp và tuân thủ quy định pháp luật.
- Tham gia xây dựng hồ sơ bán hàng cho các dự án theo kế hoạch bán cụ thể: Biên bản, thỏa thuận, HĐMB, các chính sách bán hàng …
- Đề xuất và trình duyệt Kế hoạch và Ngân sách chăm sóc - Hậu mãi khách hàng theo năm. Triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch duyệt.
- Tiếp nhận đề xuất phương án giải quyết và trực tiếp làm việc với KH về các khiếu nại, kiến nghị liên quan đến hoạt động bán và cho thuê tại các dự án đảm bảo KH hài lòng.
- Chịu trách nhiệm lưu hồ sơ theo yêu cầu công việc được giao và nộp lưu theo quy định.
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo .....

Yêu cầu công việc

* Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật... đã có kinh nghiệm làm Quản trị hợp đồng mua bán bất động sản, chăm sóc khách hàng Công ty cho các đơn vị đầu tư Bất động sản lớn.
- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng về Bất động sản, Sàn Giao dịch Bất động sản lớn.
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Có kiến thức chuyên môn về Bất động sản, Kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-23 11:20:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Đã Có Kinh Nghiệm Tại Công Ty Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản) - Mã tin đăng: 3365657. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Đô park view, đường Thành Thái ,Cầu Giấy ,Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây