Chức năng:
Thực hiện các công tác phục vụ hoạt động kho quỹ tại Chi nhánh , đảm bảo công tác an toàn kho quỹ theo quy định của pháp luật và của SeABank, bao gồm:
Tham gia công tác bảo quản tiền mặt/ Hồ sơ tài sản bảo đảm/ Giấy tờ có giá/ Thẻ ATM/ Mã Pin/ Token và Ấn chỉ quan trọng[h1]tại kho tiền của Chi nhánh.
Thực hiện các giao dịch tiền mặt;
Nhiệm vụ:
1 Hoàn thành công tác tiếp quỹ đầu ngày, trong ngày, đóng quỹ cuối ngày và thu chi tiền của khách hàng tạiChi nhánhtheo đúng quy định:
Kiểm đếm, phân loại tiền hỏng, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định;
Tham gia công tác vận chuyển tiền từ Chi nhánh đi các Chi nhánh không có kho, đi Hội sở, đi các chi nhánh khác, đi Ngân hàng Nhà nước và ngược lại;
Kiểm tra, đóng bó và niêm phong hòm tiền theo quy định;
Nhập hoặc xuất kho tài sản đảm bảo, giấy tờ có giá, giấy tờ ký quỹ theo từng danh mục được kê chi tiết trong phiếu nhập, xuất kho;
Theo dõi hạn mức tiền mặt của Chi nhánh hàng ngày;
Theo dõi và vào sổ nhật ký thu chi trong ngày.
Xuất bó (bao, túi) tiền để thực hiện giao dịch trong ngày;
Chịu trách nhiệm thu, chi tiền của khách hàng tại Chi nhánh khi giao dịch vượt hạn mức của Giao dịch viên: Đảm bảo kiểm tra đầy đủ chứng từ của khách hàng, kiểm tra tính khớp đúng giữa chứng từ và bảng kê nộp tiền, kiểm đếm tiền và bảo quản tiền của khách hàng theo đúng quy định;
Hoàn thành công tác nộp lĩnh tiền mặt:
Thực hiện việc giao nhận yêu cầu tiếp quỹ ATM theo đúng quy trình thu chi của SeABank.
Nộp tiền, lĩnh tiền tại Hội sở hoặc tại Ngân hàng nhà nước, tổ chức tín dụng khác (khi Chi nhánh có tài khoản giao dịch tại Ngân hàng Nhà nước và các Ngân hàng khác) hoặc Chi nhánh khác của SeABank khi có yêu cầu rút séc, xác nhận giao dịch đổi tiền hoặc yêu cầu nộp quỹ;
Thamgia công tác đào tạo:
Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.
Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và kỹ năng dành liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
4 Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu củaTrưởng quỹ/ Trưởng nhóm Giao dịch viên,Giám đốc Dịch vụ khách hàng,Giám đốc Vận hành,Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
5 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Quỹ/ Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.