Tổ chức thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh thu (truyền thông, tổ chức sự kiện, tổ chức chương trình ưu đãi, …)
Báo cáo và đánh giá các chương trình khai trương, đưa ra giải pháp tăng doanh thu cho các cửa hàng mở mới sau khai trương.
Quản lý và phân bổ cho hệ thống các vật dụng, công cụ maketing.
Đánh giá, phân tích hiệu quả và đề xuất các giải pháp khắc phục sau các chương trình khuyến mãi.
Chịu trách nhiệm xin phép và hoàn tất các thủ tục khi chạy chương trình của Marketing.
Tổ chức và thực hiện các chương trình của Công ty trọng điểm dành cho các Cửa hàng trong nhãn hàng.
Tổ chức thực hiện các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu cho nhãn PNJ, Silver theo Nhãn hàng và của Chi nhánh.
Xây dựng các chương trình khai trương cho các cửa hàng mới mở.
Truyền thông, PR
Thực hiện các giải pháp truyền thông PR nội bộ để tạo động lực, nhiệt huyết cho đội ngũ nhân viên bán hàng.
Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình Truyền thông cho các nhãn hàng.
Truyền thông cho Hệ thống về các chương trình khuyến mãi, bộ sưu tập (BST) mới, trưng bày hàng hóa, công cụ maketing trong cửa hàng để tạo được sự thành công của công tác Marketing triển khai.
Thu thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp cho đơn vị.
Đề xuất triển khai thực hiện các cuộc nghiên cứu riêng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của khu vực
Thu thập thông tin của các đối thủ cạnh tranh: sản phẩm, giá cả, phân phối, các vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo, khuyến mãi, các chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu và đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
Phối hợp làm việc với các bộ phận đánh giá và xây dựng phương án về mẫu, giá và cách thức trưng bày hàng hóa phù hợp với khu vực
Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai
Quản lý hình ảnh thương hiệu
Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống
Phối hợp cùng Bộ phận Phát triển Hệ thống xây dựng và thiết kế cửa hàng khai trương mới theo đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
Tìm kiếm các giải pháp tăng cường nhận diện của thương hiệu tại thị trường
Chịu trách nhiệm trong giám sát việc sử dụng hình ảnh, chất lượng công trình thi công (về mặt hình ảnh quảng cáo) tại hệ thống