Chuyên Viên Sale Admin (Lạng Sơn, Hải Dương)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
7 – 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hải Dương, Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với cán bộ Ban QLDA để thực hiện công tác bàn giao các sản phẩm mua bán cho khách hàng khi hoàn thành công trình để đưa vào sử dụng.
Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng liên quan đến Thủ tục hợp đồng.
Ghi thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
Theo dõi, đốc thúc đại lý thu hồi công nợ khách hàng, cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng kế toán chính xác về số liệu.
Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu.
Lưu trữ hồ hơ của Ban QLDA, soạn thảo các công văn liên quan của dự án
Báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Quyền lợi

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 4 lần / năm
- Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...
- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-04 18:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Sale Admin (Lạng Sơn, Hải Dương) - Mã tin đăng: 999010. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính-Văn phòng, KD bất động sản, Thư ký-Trợ lý
Cấp bậc
Chuyên Viên - Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây