&039;1. Thiết kế bộ sản phẩm có số lượng trang in >10 trang/bộ ấn phẩm, có độ phủ rộng với tỷ lệ phê duyệt ấn phẩm đạt 90% để đưa vào in
ấn, triển khai đưa vào phân phối, sử dụng phục vụ mục đích, yêu cầu của ngân hàng
Thiết kế phục vụ hoạt động tổ chức các sự kiện quan trọng, có quy mô lớn, khách mời có tầm quan trọng ảnh hưởng tới hình ảnh
thương hiệu ngân hàng để góp phần vào việc tổ chức triển khai sự kiện thành công, đạt hiệu quả về mặt quảng bá, đối ngoại.
Tham gia góp ý kiến xây dựng layout, concept hình ảnh truyền thông của SHB, các ý tưởng hình ảnh, màu sắc cho các bộ sản phẩm
đặc thù, thường niên…
Lập kế hoạch cho các công việc thiết kế mang tính trung, dài hạn với tỷ lệ được phê duyệt đạt 90% nhằm phát triển và nâng cao chất
lượng thiết kế cho các ấn phẩm truyền thông, quảng bá, phục vụ nhu cầu của ngân hàng
Đề xuất các vật liệu mới phù hợp với xu hướng ứng dụng vật liệu trong thiết kế để các sản phẩm thiết kế của SHB luôn đảm bảo theo
kịp xu hướng thiết kế hiện đại, ưu việt.
Tham gia xây dựng kế hoạch hành động dài - trung hạn hoạt động sáng tạo và quản lý hình ảnh nhằm phát triển thương hiệu SHB
và các thương hiệu SP của SHB, phù hợp với chiến lược phát triển các thương hiệu nhằm xây dựng, củng cố hình ảnh thương hiệu vả
Sản phẩm SHB;
Tham gia lên ý tưởng sáng tạo (creative idea) cho các thiết kế/ấn phẩm có tầm quy mô (sử dụng diện rộng, ấn phẩm có độ phức
lớn của Ngân hàng
tạp…) do nội bộ thiết kế và tham gia đánh giá các ý tưởng thiết kế của đối tác trong các chương trình marketing quảng bá thương hiệu
Lên kế hoạch chi tiết cho các hoạt động sáng tạo và quản lý hình ảnh được phân công nhằm đảm bảo tính tuẩn thủ quy chuẩn của
thương hiệu và khai thác tối đa cơ hội nâng cao hình ảnh thương hiệu
Quản lý, giám sát, kiểm duyệt các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu SHB theo phạm vi được phân công và của các đối
tác cung cấp SP/DV liên quan nhằm đảm bảo việc sử dụng theo đúng các quy chuẩn chất lượng của thương hiệu;