- Tiếp nhận, xử lý và chia sẽ thông tin từ các bộ phận đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý và Điều Hành
- Kiểm soát, ghi nhận và báo cáo các chỉ số KPIs của Khối Vận Hành. Phối hợp với các phòng ban đề trình công cụ dụng cụ cải thiện vận hành.
+ Đề trình các giải pháp, xây dựng hệ thống dashboard quản lý vận hành real-time
+ Phối hợp xây dựng bộ tài liệu quản lý rủi ro (RMS).
+ Phối hợp xây dựng và chuẩn hóa quy trình, quy định, quy chuẩn cơ chế cảnh báo, chia sẽ thông tin kiểm soát đến các Khối, nhân sự liên quan xuyên suốt vận hành.
+ Phối hợp xây dựng hệ thống TMS, WMS
- Thực thi nhiệm vụ
+ Phối hợp xây dựng và cập nhật quy trình, quy định, KPIs hoạt động vận hành.
+ Phối hợp các phòng ban tiếp nhận, chia sẽ, xử lý và cảnh báo thông tin vận hành.
+ Báo cáo chỉ số hoạt động Vận hành toàn quốc hằng tuần và đưa ra đánh giá xu hướng tiếp theo
+ Căn cứ số liệu và các dự báo rủi ro, đề xuất và kiểm soát các chỉ số mới nhằm nâng cao chất lượng vận hành đạt được mục tiêu tầm nhìn.
- Áp dụng công nghệ
+ Xây dựng, đề trình và triển khai hệ thống báo cáo, chỉ số vận hành phục vụ công tác nâng chất lượng dịch vụ và tối ưu chi phí.
+ Xây dựng, đề trình hệ thống cảnh báo các chỉ số real-time:
- Phối hợp cùng thực hiện tiêu chí đánh giá bộ quy chuẩn tại Khối Vận Hành.
- Tiếp nhận và xử lý các tính huống với Khách Hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Phối kết hợp với CQCN để đáp ứng các vấn đề cần xử lý và tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Thiết lập các chủ đề, nội dung nâng cao chất lượng nhân sự và hình ảnh công ty.
- Phối kết hợp và liên kết các sự kiện cộng đồng cùng sự đồng hành NTL với sứ mệnh "Hơn cả một dịch vụ".
- Xây dựng văn hoá lắng nghe trọn vẹn, nói và nghe có cam kết, lượng hoá mọi vấn đề để tạo niềm tin, sự tín nhiệm đến khách hàng bên trong và bên ngoài.
- Tổ chức đào tạo, xây dựng hướng dẫn, sắp xếp, đề cử các nhân sự cốt lõi tiềm năng căn cứ theo giá trị cốt lõi, năng lực và tầm nhìn.