Thanh tra:
Lập kế hoạch, lộ trình kiểm tra kiểm soát từng mảng công việc cụ thể mình phụ trách, trình Trưởng phòng xem xét phê duyệt.
Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, cần thường xuyên trao đổi, báo cáo tiến độ công việc hoặc các vướng mắc với Lãnh đạo Phòng để hỗ trợ giải quyết.
Tham gia các đợt Kiểm tra chuyên đề công ty và các Công ty thành viên;
Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của Lãnh đạo các đơn vị, Trưởng/phó bộ phận các phòng ban đối với vấn đề mà các kết luận/báo cáo kiểm soát đã ghi nhận và có khuyến nghị.
Đề xuất tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất nhằm kịp thời phát hiện các sai sót, tìm hiểu và xác định nguyên nhân dẫn đến các phát sinh những sai sót, kiến nghị biện pháp khắc phục, bổ sung, điều chỉnh các quy định/ quy trình để phòng ngừa;
Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên dưới quyền, các phòng ban chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.
Chủ động nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ;
Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
Thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ, kiểm tra và đánh giá các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của công ty, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác quản lý của đơn vị.
Nghiên cứu, nắm rõ các quy trình, quy định của Sun Group, SHG, các đơn vị thành viên của SHG và Pháp luật, đặc biệt các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành, kế toán, tài chính. Chủ động đề xuất các biện pháp kiểm soát quá trình thực hiện các Quy trình/Quy định của SHG và Pháp luật, hỗ trợ đắc lực cho các Công ty thành viên hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao;
Lập báo cáo, đề xuất xử lý chuyển cho Lãnh đạo phòng soát xét trình phê duyệt;
Quản lý chất lượng:
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Giám sát kế hoạch cải tiến chất lượng của các khách sạn được đánh giá.
Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá định kỳ và đột xuất việc thực hiện Tiêu chuẩn thương hiệu về các mặt dịch vụ dành cho khách, trải nghiệm lưu trú của khách, tình trạng bảo quản tài sản của các cơ sở;
Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.
Đảm bảo rằng các Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được truyền đạt rõ ràng tới các khách sạn bao gồm và các tiêu chuẩn mới hoặc cập nhật.
Thực hiện báo cáo và duy trì cơ sở dữ liệu về các phản hồi liên quan đến sai lệch của khách sạn về Tiêu chuẩn Thương hiệu.
Phân tích và hỗ trợ tư vấn giải pháp sau đánh giá; phát hiện các khả năng, nguy cơ hoặc vấn đề về hệ thống để xử lý kịp thời, triệt để
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.