1. Soạn thảo, theo dõi Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán, các thủ tục khác liên quan đến đến việc mua bán, chuyển nhượng (hủy hợp đồng, xác nhận chuyển nhượng, xác nhận thanh toán, phụ lục, văn bản thỏa thuận, thanh toán sớm,…) bất động sản. Gửi xác nhận thiết kế cho các phòng ban liên quan.
2. Thực hiện cho Khách hàng ký các hợp đồng;
3. Chủ động và trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng về chính sách bán hàng ……, các vấn đề khó có thể hỏi ý kiến của cấp quản lý trực tiếp;
4. Nhập dữ liệu liên quan đến thủ tục như: thông tin khách hàng,ngày ký hợp đồng, ngày hẹn trả, ngày hẹn bàn giao dự kiến ……. vào phần mềm landsoft (hoặc tên gọi khác tùy từng thời điểm đối với bất động sản);
5. Phối hợp với bộ phận pháp chế kiểm tra bộ mẫu hợp đồng trước khi ban hành để đảm bảo tính chính xác và phù hợp đảm bảo dung hòa quyền lợi giữa chủ đầu tư và khách hàng;
6. Đề xuất các biểu mẫu đơn giản phát sinh trong quá trình làm thủ tục cho khách hàng và gửi tới bộ phận pháp chế để kiếm soát và ban hành;
7. Lập báo cáo thủ tục, theo dõi tình trạng các căn đã vào thủ tục.
8. Báo cáo hàng ngày tình trạng các căn đã ký, các căn đến hạn nhưng chưa ký (lý do);
9. Báo các hàng tuần về doanh số đối với các căn đã ký;
10. Báo cáo tháng, quý, năm theo yêu cầu.
11. Tiếp nhận tất cả các thông tin và ý kiến của khách hàng nếu thuộc thẩm quyền thì trả lời, nếu không thì gửi cho các cá nhân và bộ phận liên quan để giải quyết;
12. Cập nhật danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong Phòng Thủ tục – Quản trị;
13. Hỗ trợ trong các buổi mở bán theo sự phân công;
14. Gửi báo các căn đã ký và thời hạn bàn giao dự kiến cho bộ phận bàn giao và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ công trường;
15. Tiếp nhận thông tin từ bộ phận công trường gửi về để điều chỉnh ngày bàn giao cho phù hợp;
16. Căn cứ theo thời gian bàn giao dự kiến và phối hợp với bộ phận bàn giao và công trường để lập danh danh sách các căn đã sẵn sàng bàn giao cho Chuyên viên công nợ để làm thông báo bàn giao;
17. Cập nhật danh sách sẵn sàng bàn giao cho bộ phận bàn giao;
18. Cập nhật danh sách các căn đã bàn giao và hoàn thành nghĩa vụ thanh toán;
19. Quản lý và gửi danh sách các căn đã bàn giao và hoàn thành nghĩa vụ thanh toán cho bộ phận sổ đỏ để tiến hành thủ tục cấp giấy chứng nhận QSDĐ và hoặc tài sản gắn liền với đất tới khách hàng;
20. Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân để ngày càng chuyên nghiệp;
21. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban Giám đốc.