Chuyên viên thủ tục

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BÀI THƠ
Mức lương
7,5 tr - 10,5 tr vnd
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận của các dự án và lưu giữ hợp đồng.
- Soạn thảo, kiểm soát các bộ hợp đồng (Hợp đồng mua bán/Chuyển nhượng, Phụ lục hợp đồng, điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB; Thỏa thuận đặt cọc,...)
- Soạn thảo các công văn, văn bản, quy trình, quy định có liên quan đến các hoạt động kinh doanh, bán hàng.
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng.
Chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đề xuất phương án hỗ trợ.
- Liên hệ với các bộ phận chức năng xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng..
Các công việc khác
- Phối hợp điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Phòng kinh doanh và công ty
- Theo dõi các giao dịch phát sinh hàng ngày nhằm tổng hợp báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Về năng lực, kỹ năng
- Có khả năng lập các quy trình ký thủ tục và xử lý thủ tục cho khách hàng.
- Hiểu và nắm được các nội dung trong văn bản thủ tục, đọc hiểu được chính sách bán hàng đã ban hành.
- Cần thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong triển khai thực hiện và kiểm soát thủ tục ký kết các văn bản mua bán giữa khách hàng và chủ đầu tư
Về trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
Về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Du Lịch
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-03 09:20:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên thủ tục - Mã tin đăng: 1720153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 1, chung cư Hạ Long, đường 25/4, P. Hồng Gai, Tp Hạ Long

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Luật / Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây