Chuyên Viên Tiền Lương

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Phòng:Tổ chức và Nhân lực
Đơn vị:VIAGS
Địa điểm làm việc:Trụ sở VIAGS
Báo cáo tới:Cán bộ Phòng
1.Tóm tắt công việc:
Là chuyên viên phụ trách công tác quản lý tiền lương trong công ty, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác phụ trách: xây dựng, tổ chức thực hiện chế độ chính sách tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền lương cho người lao động trong Công ty.
2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
Nhiệm vụ chuyên môn
1. Xây dựng, tổ chức thực hiện các quy chế, quy định, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực tiền lương, tiền công, tiền thưởng, chế độ BHXH của Công ty.
2. Xây dựng kế hoạch và hoạch định chính sách về phân phối tiền lương và tiền thưởng, chế độ BHXH, nâng bậc, nâng mức lương, thanh toán tiền lương, thưởng đã được phê duyệt và quyết toán quỹ tiền lương, tiền công, tiền thưởng của Công ty.
3. Theo dõi kiểm tra và quản lý các vấn đề liên quan đến chế độ tiền lương, tiền thưởng, chế độ phụ cấp và các chính sách khác đối với người đại diện quản lý vốn, Kiểm soát viên của Công ty tại doanh nghiệp.
4. Tham mưu và triển khai xây dựng hệ thống kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc thực hiện chính sách tiền lương, tiền công, tiền thưởng.
5. Hướng dẫn cơ quan đơn vị thực hiện chính sách về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ tai nạn lao động, chế độ ốm đau, thai sản… theo đúng qui định Nhà nước đối với các cán bộ, người lao động Khối cơ quan Công ty.
6. Lập các báo cáo chuyên môn theo quy định.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ Phòng giao.
3.Vị trí công việc và các mối quan hệ bên trong
Quản lý cấp trên: TRƯỞNG PHÒNG => Quản lý trực tiếp: PHÓ PHÒNG => Chức danh mô tả: CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU => Những vị trí chịu sự giám sát và báo cáo trực tiếp: N/A
4.Các mối quan hệ bên ngoài
Ban Tổ chức và nhân lực Tổng công ty Hàng không:Tiếp nhận, cung cấp thông tin theo yêu cầu công việc
Các cơ quan, đơn vị thuộc VIAGS:Triển khai, thu nhận thông tin. Kiểm tra, giám sát thực hiện công việc.
Các cơ quan quản lý Nhà nước liên quan (cơ quan BHXH, sở lao động thương binh xã hội…): Cung cấp thông tin theo yêu cầu công việc
5.Phạm vi quyền hạn
Quyền hạn về tổ chức: Đề xuất các ý kiến về tổ chức bộ máy và nhân sự
Quyền hạn về tài chính: NA
Quyền hạn trong giao dịch: Quan hệ với các đối tác bên ngoài trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Quyền hạn khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao: Theo phân cấp ủy quyền được giao
6.Điều kiện làm việc:
1.Thời gian làm việc:Hành chính
2.Phương tiện đi lại:Tự túc
3.Điều kiện an toàn lao động, trang thiết bị sử dụng:Được trang bị, cấp phát BHLĐ, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc chuyên môn theo quy định của Nhà nước và Nội quy lao động VIAGS.
7.Các yếu tố tác động đến công việc
1.Tính chất của phục vụ bay:Áp lực đối với công tác phục vụ bay
2.Môi trường phục vụ bay:Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
3.Sức khỏe và tâm lý:Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
4.Cơ sở vật chất:Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động
5.Trình độ chuyên môn: Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, năng suất lao động

Yêu cầu công việc


Trình độ:
8.1.1. Trình độ học vấn : Đại học
8.1.2Trình độ chuyên môn
1.Ngành đào tạo gắn với bằng cấp:Đại học Chuyên ngành Kinh tế.
2.Chứng chỉ chuyên môn bổ trợ (không bao gồm chứng chỉ chuyên ngành được đào tạo nội bộ):
Chứng chỉ quản trị nhân sự cơ bản
Chứng chỉ về nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN.
3.Kiến thức chuyên môn:Nắm kiến thức cơ bản về lĩnh vực lương, thưởng và các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN.
4.Hiểu về ngành hàng không: Kiến thức nhập ngành hàng không
Lịch sử Chi nhánh và VIAGS
5.Hiểu về VIAGS (sản phẩm, dịch vụ):
Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của VIAGS
Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của VIAGS.
Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm của VIAGS.
6.Hiểu về các quy định hiện hành của VIAGS:Hệ thống văn bản, qui định của VIAGS
7.Kiến thức pháp luật:
+ Luật lao động
+ Quy định, chính sách phục vụ hành khách của VNA và các Hãng HK
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của các Hãng hàng không
8.Kiến thức về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội:Có kiến thức khái quát về tình hình kinh tế chính trị xã hội.
9.Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VIAGS:Nắm được mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của VIAGS; các phòng, ban và Chi nhánh của VIAGS
8.2. Kinh nghiệm
-Kinh nghiệm chuyên môn: NA
-Kinh nghiệm quản lý: NA.
8.3. Các yêu cầu về năng lực:
1.Tin học:Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc
2.Ngoại ngữ:TOEIC/TOEFL/IELTS: 500-550/450-470/3,5-4
3.Kỹ năng quản lý:Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức các nhiệm vụ, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc của bản thân với sự quan tâm hợp lý đến các hoạt động liên quan hoặc giám sát quá trình thực hiện công việc của một số vị trí đảm nhận các nhiệm vụ đơn giản
4.Kỹ năng giao tiếp:Có kỹ năng thuyết phục để tạo ra sự thay đổi tích cực với đối tượng giao tiếp và thỏa hiệp trong các tình huống đơn giản
5.Kỹ năng thuyết trình:Có kỹ năng xây dựng cấu trúc bài thuyết trình một cách logic, chặt chẽ, xử lý linh hoạt các câu hỏi, tình huống của người nghe nhằm đạt được mục tiêu đặt ra
6.Kỹ năng giải quyết vấn đề:
6.1Kỹ năng chủ động suy nghĩ:Có khả năng chủ động suy nghĩ thời gian và cách thức hợp lý để thực hiện công việc được giao dưới sự giám sát chung
6.2Kỹ năng xử lý tình huống:Có kỹ năng lựa chọn các giải pháp thông qua việc áp dụng các kiến thức, kinh nghiệm đã có để giải quyết các tình huống khác nhau
7.Khả năng làm việc độc lậpCó khả năng áp dụng vào công việc các tiền lệ hoặc các quy định nằm trong chính sách được xác định rõ ràng dưới sự quản lý và đánh giá, xem xét lại kết quả thường xuyên
8.Kỹ năng làm việc nhóm:Đề xuất giải pháp và tham gia tích cực vào việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm. Kỹ năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các thành viên trong nhóm
9.Kỹ năng quản lý thời gian:Có kỹ năng lập kế hoạch, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc để đạt tiến độ và kết quả đề ra
10.Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng (cả khách nội bộ và bên ngoài):Thể hiện thái độ văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng

Quyền lợi





Theo Quy định của Công ty


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-04 18:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tiền Lương - Mã tin đăng: 1080136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 5, nhà điều hành TCTHKVN, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Pháp lý, Hàng không/Du lịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây