Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Có laptop cá nhân, có khả năng làm việc buổi tối và cuối tuần.
Nữ, độ tuổi từ 26 – 32. Trình độ Cử nhân trở lên với các chuyên ngành liên quan
Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
Kỹ năng quản trị, giao tiếp, đàm phán tốt
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Photoshop, Powerpoint
Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Lương 10 triệu- 15 triệu
Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2030;
Tham gia các buổi team building, du lịch 2- 3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đày đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Quản lý, Giám đốc với lộ trình thăng tiến rõ ràng;

Làm việc tại Trụ sở chính Công ty: Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:15- 17:30 các ngày từ T2- T7 hàng tuần.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, độ tuổi từ 26 – 32. Trình độ Cử nhân trở lên với các chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Photoshop, Powerpoint
  • Kỹ năng quản trị, giao tiếp, đàm phán tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.
  • Có laptop cá nhân, có khả năng làm việc buổi tối và cuối tuần.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Lương 10 triệu -15 triệu
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu trở thành top 3 Hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam đến năm 2030;
  • Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Quản lý, Giám đốc với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
  • Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;
  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đày đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)

Làm việc tại Trụ sở chính Công ty: Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:15 - 17:30 các ngày từ T2 - T7 hàng tuần.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-28 22:50:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 3539790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây