Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân (CS) - RB - MSB - 1V031

Mức lương
$ 10 tr - 20 tr vnd
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả Công việc


1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

  • Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
  • Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
  • Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu.
  • Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của TT KHCN, Vùng.
  • Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên khi có yêu cầu

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng.
  • Xây dựng và tuân thủ thực hiện kịch bản bán hàng, tư vấn qua điện thoại chuyên nghiệp theo vòng đời sản phẩm (tiết kiệm đến hạn, thẻ tín dụng đến kỳ sao kê và thanh toán, ...)
  • Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

  • Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.
  • Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền.
  • Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng

4. Phát triển năng lực bản thân:

  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
  • Chủ động hướng dẫn, kèm cặp cán bộ mới theo phân công của lãnh đạo (với CS cấp 2)

Yêu cầu công việc


Yêu Cầu Công Việc


1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.

3. Kiến thức:

  • Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
  • Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; 
  • Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
  • Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật  đặc biệt là  các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL;

4. Kỹ năng/Khả năng:

- Năng lực chung:

  • Khả năng xây dựng mối quan hệ;
  • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
  • Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;

- Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng thẩm định khách hàng;
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ

5. Các yêu cầu khác:

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới
  • Tuổi từ 20 - 40;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-22 05:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân (CS) - RB - MSB - 1V031 - Mã tin đăng: 1329418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây