Chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D155

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI – chỉ tiêu kinh doanh):

Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên khi có yêu cầu.
Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu.
Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của TT KHCN, Vùng.
Nâng cao thấu hiểu khách hàng một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu.
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư, … và các sản phẩm bám chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;

Quản lý chất lượng dịch vụ:

Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C … của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm;
Xây dựng và tuân thủ thực hiện kịch bản bán hàng, tư vấn qua điện thoại chuyên nghiệp theo vòng đời sản phẩm (tiết kiệm đến hạn, thẻ tín dụng đến kỳ sao kê và thanh toán, ...)
Chăm sóc sau bán hàng định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng;
Phát huy vai trò “Đại sứ thương hiệu” trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.

Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy trình phòng chống rửa tiền;
Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng;
Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi rò tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng.
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB;
Thực hiên các công tác thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ đúng quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.

Phát triển năng lực bản thân:

Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh …
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
Ngoại ngữ: Toeic 200 – 300, có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh trình độ cơ bản;

Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính
Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm

Kiến thức:

Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
Hiểu biết về các quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan dến các quy định liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của NHBL.
Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;

Kỹ năng/ Khả năng:
- Năng lực chung:

Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
Khả năng xây dựng mối quan hệ;

- Năng lực chuyên môn:

Kỹ năng tư vấn bán hàng;
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
Kỹ năng thẩm định khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

Các yêu cầu khác:

Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
Tuổi từ 20 – 40;
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-09 16:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D155 - Mã tin đăng: 2653694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây