Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Đầu Tư (CSA - Client Service Advisory)

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CSA là vị trí kinh doanh và quản trị dịch vụ khách hàng thuộc khối Digital Business
Phân khúc CSA chịu trách nhiệm tương tác là nhóm khách hàng cá nhân (Mass) có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ tư vấn đầu tư và quàn lý tài sản.

*Nhiệm vụ vụ thể:

Nhóm khách hàng cá nhân:

- Đăng ký dịch vụ cho khách hàng: Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ, hoàn thiện quá trình OB và lựa chọn chuyên gia giám hộ quản lý tài khoản đủ điều kiện phù hợp để đảm bảo đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh số và đội ngũ giám hộ tài khoản, đội ngũ Chuyên gia Huấn luyện sức khỏe tài chính, gặp gỡ, chăm sóc, tư vấn và hoàn thiện hồ sơ các khách hàng trực tiếp cũng như chuyển giao từ đội ngũ kinh doanh số khi có yêu cầu;
- Upsale: Bán hàng tư vấn sản phẩm dịch vụ trong danh mục cho phép và theo các chương trình thúc đẩy bán của công ty.
- Sales: Nhận diện & khai thác nhu cầu của khách hàng để cung cấp các gói giải pháp xây dựng kế hoạch tài chính cụ thể, dựa trên mong muốn, mục tiêu và tình hình tài chính của khách hàng.
- Quản trị dịch vụ khách hàng: Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình nâng cao kiến thức & kỹ năng về tài chính để khách hàng có thể cơ sở đạt được mục tiêu tài chính trong dài hạn
- Hỗ trợ triển khai các hội thảo khách hàng.
- Quan hệ khách hàng: giám sát chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, lắng nghe góp ý và chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng, thực hiện các thay đổi lớn trong chiến lược tích lũy tài sản khách hàng khi có yêu cầu;

Nhóm khách hàng cá nhân tại doanh nghiệp: Hỗ trợ FHC trong quá trình sales, chăm sóc khách hàng cá nhân, cài đặt sản phẩm, dịch vụ tại các doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có khả năng truyền đạt tốt, biết lắng nghe, thấu hiểu khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực dịch vụ và tài chính
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Marketing
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh và tương tác bán hàng

Quyền lợi:
- Nâng cao các kỹ năng về huấn luyện, hoạch định tài chính, lập kế hoạch, ngân sách, quản trị dòng tiền, tâm lý hành vi khách hàng, tư vấn.
- Được làm việc trong một môi trường văn hóa năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến trong ngành tài chính.
- Được làm việc với các chuyên gia Huấn luyện Tài chính cá nhân, Tư Vấn Đầu Tư & Quản lý Tài sản
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Tài chính cá nhân và huấn luyện tài chính cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Du Lịch
Nghỉ phép năm
Laptop
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-09 08:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Đầu Tư (CSA - Client Service Advisory) - Mã tin đăng: 1651676. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing , Chứng khoán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây