Chuyên viên Tư vấn khách hàng - RB - MSB - 2H036

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Kon Tum
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD Ngân hàng bán lẻ trong từng thời kỳ)
  • Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực Vùng.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng -Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
  • Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của khách hàng được kịp thời;

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;

  • Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các văn bản của RB và MSB;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của RB và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các văn bản khác của MSB;

Yêu cầu công việc


1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;

2. Kinh nghiệm:

  • Có thể mới ra trường;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với khách hàng cá nhân;
  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng

4. Kĩ năng: Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

5. Các yêu cầu khác:

  • Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới;
  • Tuổi từ 22 - 30;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-06 01:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn khách hàng - RB - MSB - 2H036 - Mã tin đăng: 1793839. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây