Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ưu Tiên_Chi Nhánh Đà Nẵng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Tư vấn đầu tư và chăm sóc tài sản và sự thịnh vượng của khách hàng trong suốt hành trình đường đời của họ.

  • Giúp khách hàng tiếp cận được nền tảng trị thức của VNDIRECT để kiến tạo đk tài chính, đk đầu tư và sự tin cậy hiểu biết và gắn kết đồng hành cùng VNDIRECT

  • Cầu nối nhu cầu của khách hàng với năng lực cung cấp dịch vụ của VNDIRECT


1. Nhiệm vụ phát triển khách hàng mới.



  • Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí Khách hàng mục tiêu của VNDIRECT

  • Tham gia các sự kiện đào tạo DGO và nhận chăm sóc KH tiềm năng từ các sự kiện đào tạo của công ty

  • Tư vấn khách hàng nhận diện được đk tài chính, đk đầu tư và thiết lập con đường đầu tư DGO

  • Tư vấn khách hàng lập kế hoạch tài chính đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp theo tháp tài sản.

  • Kết nối các Chuyên gia SPDV để có thể chào được cơ hội tới KH


2. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng



  • Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản

  • Thiết lập quan hệ hiểu biết và tin cậy giữa KH và VNDIRECT thông qua việc cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kế hoạch khách hàng đầy đủ trên hệ thống DSB

  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của SPDV của VNDIRECT cho mục đích của khách hàng.

  • Giám sát SLA SPDV của VNDIRECT với KH và kịp thời lăng nghe feedback để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

  • Cập nhật đk cạnh tranh của VNDIRECT so với các đối thủ cạnh tranh khác


3. Nhiệm vụ Tư vấn và thúc đẩy bán SPDV



  • Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia SPDV cung cấp được đúng nhu cầu của KH với chất lượng và năng lực cạnh tranh tốt nhất

  • Tư vấn khách hàng lua chọn sản phẩm dịch vụ theo đúng điều kiện cua khách hàng.

  • Liên tục cập nhật và theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp SPDV để đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy cần thiết trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT


Yêu cầu công việc



  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán, đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng, Tổ chức tài chính.

  • Kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính

  • Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng, Công ty chứng khoán.

  • Có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, đàm phám, quan hệ Khách hàng.

  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint;


Quyền lợi



  • Mức lương cạnh tranh

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo


Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-17 07:23:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ưu Tiên_Chi Nhánh Đà Nẵng - Mã tin đăng: 1903625. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư , An Ninh / Bảo Vệ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây