Chuyên viên tư vấn khách hàng ưu tiên

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ phát triển khách hàng mới.

Tư vấn khách hàng lập kế hoạch tài chính đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp theo tháp tài sản.
Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí Khách hàng mục tiêu của VNDIRECT
Kết nối các Chuyên gia SPDV để có thể chào được cơ hội tới KH
Tư vấn khách hàng nhận diện được đk tài chính, đk đầu tư và thiết lập con đường đầu tư DGO
Tham gia các sự kiện đào tạo DGO và nhận chăm sóc KH tiềm năng từ các sự kiện đào tạo của công ty

Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

Cập nhật đk cạnh tranh của VNDIRECT so với các đối thủ cạnh tranh khác
Giám sát SLA SPDV của VNDIRECT với KH và kịp thời lăng nghe feedback để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản
Thiết lập quan hệ hiểu biết và tin cậy giữa KH và VNDIRECT thông qua việc cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kế hoạch khách hàng đầy đủ trên hệ thống DSB
Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của SPDV của VNDIRECT cho mục đích của khách hàng.

Nhiệm vụ Tư vấn và thúc đẩy bán SPDV

Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia SPDV cung cấp được đúng nhu cầu của KH với chất lượng và năng lực cạnh tranh tốt nhất
Liên tục cập nhật và theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp SPDV để đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy cần thiết trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT
Tư vấn khách hàng lua chọn sản phẩm dịch vụ theo đúng điều kiện cua khách hàng

mục tiêu của VNDIRECT

Kết nối các Chuyên gia SPDV để có thể chào được cơ hội tới KH
Tư vấn khách hàng nhận diện được đk tài chính, đk đầu tư và thiết lập con đường đầu tư DGO
Tư vấn khách hàng lập kế hoạch tài chính đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp theo tháp tài sản.
Tham gia các sự kiện đào tạo DGO và nhận chăm sóc KH tiềm năng từ các sự kiện đào tạo của công ty

Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

Giám sát SLA SPDV của VNDIRECT với KH và kịp thời lăng nghe feedback để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của SPDV của VNDIRECT cho mục đích của khách hàng.
Cập nhật đk cạnh tranh của VNDIRECT so với các đối thủ cạnh tranh khác
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản
Thiết lập quan hệ hiểu biết và tin cậy giữa KH và VNDIRECT thông qua việc cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kế hoạch khách hàng đầy đủ trên hệ thống DSB

Nhiệm vụ Tư vấn và thúc đẩy bán SPDV

Liên tục cập nhật và theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp SPDV để đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy cần thiết trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT
Tư vấn khách hàng lua chọn sản phẩm dịch vụ theo đúng điều kiện cua khách hàng
Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia SPDV cung cấp được đúng nhu cầu của KH với chất lượng và năng lực cạnh tranh tốt nhất

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
Có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, đàm phám, quan hệ Khách hàng
Kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán, đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng, Tổ chức tài chính.
Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng, Công ty chứng khoán
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint
Ngoại ngữ: Tiếng Anh

QUYỀN LỢI
Cơ hội phát triển

Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính, chứng khoán;
Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty

Chế độ đãi ngộ

Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên;

Môi trường làm việc:

Làm việc tại khu văn phòng hạng A;
Trang bị máy tính cấu hình cao phục vụ cho công việc;
Sử dụng miễn phí các đầu sách Công nghệ đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc;
Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu.

Chăm sóc sức khỏe

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động;

Văn hóa

Hoạt động Teambuilding, Dclub, thiện nguyện…
Luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty
Môi trường làm việc năng độc, đồng hành phát triển
Phát triển các chương trình văn hóa cộng đồng, các khóa học, chia sẻ lan tỏa tri thức

Quyền lợi

Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-08 16:13:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên tư vấn khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 2033627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Chứng khoán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây