AIA Việt Nam
- AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, chính thức hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, với hệ thống hơn 200 văn phòng trên toàn quốc, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng, tổng tài sản đạt 39.622 tỷ đồng. Là Công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh là nơi có "Môi trường làm việc lý tưởng" trong 04 năm liên tiếp
- AIA luôn đồng hành và cam kết giúp Khách hàng và cộng đồng có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn
- AIA là Công ty đa quốc gia duy nhất đứng đầu về số lượng MDRT trong 7 năm liên tiếp (2015-2021) trên phạm vi toàn thế giới
- AIA Việt Nam hiện đang hợp tác với 06 Ngân hàng hàng Đối tác đầu tại Việt Nam (VPBank, Bản Việt, Kienlong, HSBC, Citibank và Publicbank) và thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền với Tiki
Ngân hàng Bản Việt
-Năm 2020, Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn.
-Ngân hàng Bản Việt theo đuổi mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.
-Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua quá trình phát triển, Ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.
Mô tả công việc của IS
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc Khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo
- Xây dựng mối quan hệ và phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để tiếp cận nguồn Khách hàng từ Ngân Hàng Đối tác của AIA, tư vấn và giới thiệu các giải pháp tài chính và chương trình Bảo hiểm phù hợp đến Khách hàng.
- Làm việc tại các phòng giao dịch, chi nhánh của Ngân hàng Bản Việt
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để cùng phục vụ Khách hàng.
- Theo sát kế hoạch kinh doanh theo tiến độ tuần, tháng, quý và báo cáo cho Quản lý và RM.
- Phối hợp với Quản lý trực tiếp lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp và chi nhánh ngân hàng.