Chuyên viên Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng

CMC TELECOM
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
11, Tòa Nhà Cmc, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/tòa Nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
mức lương
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả công việc:



1. Thực hiện triển khai các kế hoạch hoạt động của phòng CSKH TT


– Lên kế hoạch và thực hiện 100% các chương trình CSKH định kỳ: Gửi mail Wellcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt.
-Triển khai các kế hoạch hoạt động CSKH TT theo chương trình đặc biệt: các event thực hiện theo kế hoạch năm.


2. Theo dõi những biến động liên quan tới khối KH được phụ trách


– Theo dõi và quản lý, giám sát và thực hiện giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh/khiếu nại/ngưng huỷ của KH về CLDV, CLPV trong quá trình sử dụng
– Theo dõi và thực hiện gia hạn trả trước, phối hợp với kinh doanh gia hạn các HĐ đến hạn cam kết.
– Thực hiện đối soát cước, sự cố định kỳ (nếu có)
– Tiếp nhận và đảm bảo mọi thay đổi về thông tin KH là chính xác.


3. Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện đảm bảo, duy trì và nâng cao chỉ số trung thành với Khách hàng


– Tuân thủ quy định, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan trong công tác tư vấn, hỗ trợ, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Khách hàng
– Đảm bảo các thông tin đưa tới KH chính xác và kịp thời.
– Báo cáo và đề xuất kịp thời tới lãnh đạo với những biến động lớn.


4. Đề xuất thay đổi, bổ sung các công cụ trên hệ thống phục vụ cho công tác CSKH TT


– Chủ động đề xuất những công cụ hỗ trợ trên hệ thống phục vụ cho công tác CSKH TT.
– Đề xuất những cải tiến về quy trình, quy định phù hợp với hoạt động thường xuyên của công tác CSKH.


– Lập kế hoạch công việc cá nhân theo tháng/quý/năm
– Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo liên quan


Yêu cầu:




1. Bằng cấp, chứng chỉ: Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…


2.Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tại các công việc liên quan đến CNTT, tài chính, quản lý dữ liệu, con số


3. Kỹ năng: Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao


4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp


5. Vi tính: MS Office, Internet thành thạo


Quyền lợi:


– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến ;


– Được tham gia các khóa huấn luyện theo chương trình đào tạo cụ thể ;


– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động như khám sức khỏe, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cao cấp…


– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn ;


– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Kick off …



Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-21 05:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng - Mã tin đăng: 1326249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
mức lương
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
01
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây