Chuyên Viên Vận Hành Contact Center

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dùng mới và phát triển bộ kỹ năng của Contact Center cho khách hàng hoặc Đối tác
• Cung cấp hỗ trợ tại chỗ / từ xa cho các yêu cầu của khách hàng khi cần thiết
• Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác
• Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
• Theo dõi và tối ưu hóa ứng dụng Contact Center (Genesys, Cisco,…) và cải thiện hiệu suất tốt nhất trong điều kiện có thể
• Cung cấp phản hồi và cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ
• Hoàn thành các nhiệm vụ Yêu cầu Dịch vụ / Yêu cầu Thay đổi (CR) đã nhận càng sớm càng tốt trong thời gian đã thỏa thuận

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Kiến thức về IP Telephony & Hardware: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...)
• Kiến thức về Cisco / Juniper / network routing và thiết bị switching khác là một lợi thế bổ sung.
• Phần mềm: Wireshark, MS Server, DHCP / DNS, MS Hyper-V, VMWare ESXi, MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook)
• Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10
• Kiến thức về HTTP requests, REST web services, và JSON
• Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương
• Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

• Bảo hiểm Aon cao cấp
• Lương, thưởng cạnh tranh
• Công ty có tạo điều kiện để phát triển bản thân
• Thưởng KPI lên đến 2 tháng lương.
• Thưởng lễ, tết
• Bảo hiểm xã hội đóng hơn mức cơ bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-10 15:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Vận Hành Contact Center - Mã tin đăng: 2040025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Phần Cứng Máy Tính/Điện Thoại, Python, Quản Trị Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây