Số lượng: 05
Mảng quan hệ nhà đầu tư (SL 1)
- Tham gia công tác nghiên cứu, thẩm định, đánh giá lĩnh vực, cơ hội hợp tác với đối tác chiến lược;
- Thực hiện công tác thư ký tổng hợp, giúp việc cho HĐQT/Chủ tịch HĐQT thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định;
- Thực hiện theo dõi thông tin, tình hình cổ đông, diễn biến cổ phiếu CTS;
- Tham gia công tác giúp việc cho HĐQT trong quá trình (i) tiếp xúc, cung cấp thông tin đến nhà đầu tư, chuyên gia phân tích, quỹ đầu tư, công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán khác; (ii) triển khai các chính sách liên quan đến cổ đông, hỗ trợ cổ đông thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến cổ phiếu CTS;
- Thực hiện xây dựng Báo cáo tình hình quản trị Công ty theo quy định của pháp luật; Tham gia xây dựng, rà soát, hoàn thiện Báo cáo thường niên của Công ty;
- Thực hiện việc lập kế hoạch, lập/rà soát các báo cáo/tài liệu trong quá trình tổ chức các sự kiện liên quan đến cổ đông, nhà đầu tư như ĐHĐCĐ thường niên, ĐHĐCĐ bất thường, Lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, Hội nghị nhà đầu tư,…;
- Lập các báo cáo, tài liệu và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/giao việc của Chánh Văn phòng/Phó Chánh Văn phòng HĐQT.
Mảng Chiến lược/ Kế hoạch (SL 3)
- Tham gia công tác nghiên cứu, phân tích môi trường hoạt động của Công ty, đối thủ cạnh tranh;
- Tham gia công tác giúp việc cho HĐQT trong quá trình triển khai, giám sát triển khai Chiến lược, kế hoạch trung hạn của Công ty theo định hướng đã đặt ra, đánh giá hiệu quả triển khai Chiến lược của Công ty và việc thực hiện mục tiêu chiến lược, kế hoạch trung/dài hạn của các Đơn vị, quản trị các thay đổi đối với Chiến lược của Công ty;
- Tham gia công tác xây dựng, rà soát Chiến lược phát triển, cụ thể hóa Chiến lược thành kế hoạch trung hạn trong từng giai đoạn, tham mưu về định hướng hoạt động kinh doanh hàng năm của Công ty;
- Lập các báo cáo, tài liệu và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/giao việc của Chánh Văn phòng/Phó Chánh Văn phòng HĐQT.
Mảng truyền thông (SL 1)
- Phối hợp lên kế hoạch, quản lý nội dung chi tiết (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) cho website/fanpage Công ty;
- Quản lý hình ảnh, thương hiệu trên website, fanpage và các kênh truyền thông đại chúng khác của Công ty (nếu có);
- Viết bài truyền thông theo nội dung cấp trên yêu cầu;
- Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông;
- Thực hiện công việc liên quan khác theo phân công của người quản lý trực tiếp;
- Tham gia xây dựng nội dung các chiến dịch truyền thông;
- Sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, video/hình ảnh,…;
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định.
- Phối hợp với Đơn vị khác tổ chức đào tạo, tập huấn, tư vấn cho các Đơn vị trong toàn Công ty các vấn đề có liên quan đến hình ảnh, thương hiệu Công ty;
- Tham gia dự thảo, kiểm soát nội dung các thông điệp truyền thông, các ấn phẩm truyền thông đến nội bộ hoặc ra bên ngoài;
- Tham gia tổ chức các sự kiện: Hội nghị khách hàng, hội thảo, lễ ký kết, lễ kỉ niệm, sơ kết, tổng kết…của Công ty;