Chuyên Viên Xây Dựng Và Quản Lý Dịch Vụ

BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VNPT VINAPHONE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng chiến lược liên quan đến phát triển và tối ưu các sản phẩm, dịch vụ số;
- Phối hợp với đơn vị truyền thông cùng cấp để thống nhất phương thức thực hiện truyền thông cho từng sản phẩm, dịch vụ, chương trình bán hàng tăng hiệu ứng bán hàng trên các kênh;
- Xây dựng kế hoạch, chính sách, cách thức triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện, đánh giá hiệu quả các chương trình bán hàng nhằm nâng cao thị phần, hiệu quả kinh doanh dịch vụ số theo định hướng của Tổng Công ty(TCT);
- Xây dựng phương án hợp tác phát triển kinh doanh với các đối tác trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ số;
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số;
- Phối hợp với các đơn vị kỹ thuật cung ứng trong và ngoài TCT để xây dựng các mẫu bán hàng cho các kênh;
- Quản trị doanh thu hàng tuần, tháng, quý, năm trên kênh so sánh với cùng kỳ tháng/quý/năm trước phục vụ công tác báo cáo và phân tích dữ liệu;
- Quản trị số liệu thực hiện đơn hàng tại các Trung tâm Kinh doanh tỉnh/thành phố để chỉ đạo xây dựng bộ chỉ tiêu, biện pháp quản lý, giám sát và thúc đẩy mức độ sử dụng dịch vụ số trên các kênh hoàn thành chỉ tiêu KPI theo phân kỳ;
- Chịu trách nhiệm về doanh số, sản lượng bán hàng trên kênh được phân giao;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu sâu, rộng về kinh doanh trên các kênh đặc biệt kênh online và các website thương mại điện tử;
- Có kỹ năng tốt về xây dựng kế hoạch, điều phối và quản trị mục tiêu;
- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo: Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kinh doanh dịch vụ trên kênh online.
* Quyền lợi được hưởng:
* Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt/tiếng Anh
- Có cơ hội thăng tiến chuyên môn, nghề nghiệp;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: Y tế, xã hội, thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tổng Công ty VNPT VinaPhone: Sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, Team building…
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.
* Mức lương:
- Cạnh tranh,
- Ngoài chế độ lương hàng tháng theo thang, bảng lương quy định của Tổng Công ty VNPT VinaPhone, được hưởng mức thưởng hấp dẫn theo kết quả thực hiện công việc.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh

Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: Y tế, xã hội, thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác

Có cơ hội thăng tiến chuyên môn, nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-29 09:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xây Dựng Và Quản Lý Dịch Vụ - Mã tin đăng: 2018900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VNPT VINAPHONE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Bán hàng kỹ thuật, Viễn Thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây