Chuyên Viên Xử Lý Giao Dịch Khách Hàng

THẮNG LỢI GROUP
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 6, Hồ Chí Minh , Quận Bình Tân
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về việc tiếp nhận và xử lý các sự vụ của khách hàng cho cấp lãnh đạo.
- Phối hợp làm việc cùng nhân viên kinh doanh để giải quyết vấn đề khi cần thiết. Tiếp nhận thông tin từ chuyên viên kinh doanh để nắm rõ các thông tin: về khách hàng, về nguyên nhân vụ việc phát sinh phản ánh, khiếu nại, …
- Xác định nguyên nhân vấn đề phát sinh. Tiến hành kiểm tra hồ sơ, rà soát lịch sử giao dịch, phân tích tính pháp lý của hồ sơ, … để đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi chính đáng của Công ty và khách hàng.
- Nhập và lưu trữ các thông tin/phản ánh, khiếu nại/giải quyết sự vụ khách hàng lên file theo dõi trên drive.
- Phối hợp cùng Phòng pháp chế để đưa ra phương án xử lý, giải quyết đối với các trường hợp khó, các sự vụ liên quan đến báo đài, khiếu kiện.
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, công văn trả lời khách hàng.
* Quyền Lợi:
- Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.
- Được du lịch 5 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.
- Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
- Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.
-Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …
- Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...
- Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.
- Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
* Liên hệ nhanh: Ms. Hằng - 094.256.4069

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn, chuyên nghiệp và thân thiện
- Nắm vững các kiến thức lý luận chung về nhà nước, pháp luật, kiến thức Luật Doanh nghiệp, Thương mại, Dân sự, Luật thuế, lao động, Luật kinh doanh BĐS, ....
- Giọng nói Rõ ràng, Dễ nghe, Thuyết phục, không nói giọng địa phương, không nói ngọng.
- Đảm bảo công tác tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng hiệu quả.
- Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …
- Thực hiện hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bất động sản.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 13:59:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xử Lý Giao Dịch Khách Hàng - Mã tin đăng: 623438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 340 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Pháp lý / Luật, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây