Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH AN ĐÌNH
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp (không áp doanh số).
- Hoàn tất các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, thủ tục hải quan, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán...
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Phát triển nhánh sản phẩm phụ trách trên alibaba và các kênh thương mại điện tử khác
- Liên hệ với các bộ phận Kế hoạch – Sản Xuất, Kho, Kế toán để cập nhật thông tin hàng hóa chuẩn bị giao hàng và mở tờ khai.
- Các công việc khác khi cần dưới sự phân công của Trưởng phòng / quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp đại học chính quy trường Đại học Ngoại thương tại Hà Nội hoặc tp Hồ Chí Minh, chuyên ngành kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế...
- Ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tiếng Anh tốt, có thêm tiếng Nhật càng ưu tiên.
- Tư duy tốt, mạch lạc, nhanh nhẹn, mẫn cán, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và cầu tiến.
- Có xe máy & biết đi xe máy (để thuận tiện việc ra ngoài làm chứng từ khoảng 1 - 2 buổi/tuần).
- Yêu cầu hồ sơ:
CV, Đơn xin việc viết tay
Sơ Yếu Lý Lịch
CMND, Sổ hộ khẩu
Văn bằng chứng chỉ liên quan
Giấy khám sức khỏe
Hình thức nộp hồ sơ: ưu tiên nộp hồ sơ qua email và đính kèm scan giấy tờ.
Ngoài ra các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp / qua bưu điện tới Văn phòng giao dịch: Số 04, Ngách 51/5, Phố Lãng Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quyền lợi


- Được đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu từ đầu.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được hưởng lương, thưởng xứng đáng theo năng lực. Mức lương khởi điểm cho người chưa có kinh nghiệm từ 7 triệu đồng/tháng, ngoài ra còn có phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe...
Xét tăng lương định kỳ và tăng lương bất thường khi có những nỗ lực vượt bậc trong công việc.
- Được tham gia Bảo hiểm sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ chung của Công ty: sinh nhật, du lịch (cùng gia đình và công ty), lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, thưởng chế độ thai sản ưu tiên...
- Môi trường công ty đặc biệt phù hợp với các bạn nữ mong muốn tìm công việc ổn định vì văn phòng chủ yếu là nữ, và đều làm việc ở đây từ khi ra trường tới nay (thâm niên của bộ phận văn phòng là ~ 1 - 10 năm).

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-09 15:40:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 1427290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 12, Ngách 51/5, Phố Lãng Yên, Q. Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Biên dịch/Phiên dịch, Kho vận/Vật tư/Thu mua, Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Biên dịch/Phiên dịch, Kho vận/Vật tư/Thu mua
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây