- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu)
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc, .. ….
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi. Gửi phiếu báo hàng đến cho kho
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu - Làm thanh toán quốc tế: mở LC, thanh toán TT, D/A, DP…
- Làm công tác nhập khẩu nguyên phụ liệu, bao bì cho sản xuất; Xuất khẩu thuốc do Công ty sản xuất; nhập khẩu phân phối độc quyền thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế.
- Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
***QUYỀN LỢI:
Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; thưởng các ngày lễ trong năm lên tới 1.000.000 đồng/ngày.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý;
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.