Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


a. Quản trị danh mục & Hỗ trợ kinh doanh

- Đầu mối rà soát, các đề xuất liên quan đến giá, phí, phê duyệt ngoại lệ;

- Đầu mối tiếp nhận/ kiểm tra/ trình duyệt các đề xuất liên quan ngoại lệ điều kiện/ chính sách tín dụng/ chính sách khác của OCB (thuộc phạm vi xử lý tại khối);

- Tư vấn quy trình, quy định hiện hành của hệ thống;

- Hỗ trợ tương tác giữa ĐVKD và các phòng ban/ bộ phận với các phát sinh vướng mắc;

- Ghi nhận, đánh giá các vướng mắc phát sinh trong vận hành quy định/ quy trình hiện hành và đề xuất điều chỉnh/ cải thiện;

- Đánh giá các chỉ tiêu liên quan đến hiệu quả danh mục, đề xuất giải pháp cải thiện;

- Chịu trách nhiệm triển khai các chương trình/ chuyên đề cải thiện hiệu quả danh mục; theo dõi kết quả thực hiện;

- Theo dõi, đánh giá diễn biến danh mục (hiệu quả, chất lượng…), đề xuất giải pháp cải thiện / kiểm soát từng thời kỳ.



b. Quản trị chất lượng tín dụng

- Theo dõi danh mục tín dụng, cảnh báo /nhận biết sớm dấu hiệu tiềm ẩn rủi ro và đề xuất phương án xử lý khách hàng;

- Đánh giá/ hỗ trợ tư vấn / theo dõi tiến độ phương án xử lý các khoản nợ quá hạn do khối xử lý;

- Trực tiếp tương tác và đôn đốc Trung tâm xử lý nợ xử lý các khoản nợ quá hạn (với Nợ thuộc TTXLN xử lý);

- Đầu mối hỗ trợ tương tác giữa trung tâm khách hàng doanh nghiệp và TTXLN.

- Đánh giá/ trình chi phí xử lý nợ và theo dõi hiệu quả sử dụng chi phí.

- Đầu mối tại khối tư vấn, hướng dẫn quy trình thu hồi nợ của khối và OCB.

- Chịu trách nhiệm triển khai các chương trình thúc đẩy thu hồi nợ quá hạn;

- Tham gia xây dựng quy trình cảnh báo/ thu hồi nợ tại khối (đảm bảo phù hợp với tổng thể quy trình Thu hồi nợ và hệ thống của OCB);

- Tham gia góp ý điều chỉnh/ cải tiến quy trình thu hồi nợ OCB.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế;

- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng Khách hàng doanh nghiệp;

- Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng;

- Chủ động, trách nhiệm trong công việc;

- Khả năng tương tác, thái độ hỗ trợ tốt, hướng đến kết quả;

- Chịu được áp lực;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng tính chất công việc tại các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác.


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-11 17:30:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 842220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý,, Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây