Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

HDBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính

Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.
Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số bán hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Các công việc thực hiện

Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới

- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng KHDN (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ.- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank.

Hệ thống

- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ.
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Huy động, Tín dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,…
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,.. phản hồi cho các cấp quản lý.

Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại

- Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải ngân Online, Call Report, BIP, KPI Online, Symbols, KM…

Đào tạo- Tham gia các khoá đào tạo tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính trong lĩnh vực ngân hàng.
Kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ KHDN của ngân hàng.
Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.

Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…

Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng

Kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng.
Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-09 13:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 2772750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây