CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - KHU VỰC MIỀN BẮC

HDBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
bắc giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại

  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;

  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;

  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;

  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,...

  • Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;

  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;

  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.

  • Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng

  • Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;

  • Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;

  • Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;

  • Nhận biết rủi ro;

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.

  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính – Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.

  • Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm. 

  • Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:



Cách 1:



Ứng viên nộp hồ sơ online tại website tuyển dụng của HDBank : https://hdbankcareer.com 



Cách 2: 



Ứng viên gửi CV (Thông tin ứng viên) theo mẫu của HDBank vào hòm mail tuyển dụng : tranntn1@hdbank.com.vn



Lưu ý: Tiêu đề email và CV dự tuyển ghi theo cú pháp: Địa điểm - Vị trí - Họ tên



Ví dụ: Thái Bình - CV QHKHDN - Nguyễn Văn A



          Nghệ An - CVCC QHKHDN - Nguyễn Thị B


Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-09 08:00:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - KHU VỰC MIỀN BẮC - Mã tin đăng: 567621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HDBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Bán hàng / Kinh doanh,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây