Chuyên Viên/Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Thời Trang Cao Cấp Format

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch

Tham gia xây dựng các chính sách chăm sóc, giữ chân khách hàng. Liên tục cập nhật & cải tiến để phù hợp với định hướng theo từng giai đoạn của công ty & nhu cầu của khách hàng
Tham gia xây dựng các quy trình tổ chức sự kiện/Hướng dẫn đón tiếp, xử lý các tình huống trong sự kiện.
Đề xuất các sự kiện chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/vụ để đảm bảo được các mục tiêu/KPIs được giao.

Điều hành & Triển khai:

Phối hợp với các phòng ban chuyên môn triển khai các sự kiện CSKH đã được phê duyệt.
Tham gia hướng dẫn, đào tạo NV khối Trung tâm Format nắm được kỹ năng đón tiếp, giao tiếp, xử lý tình huống trong các sự kiện.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của KH sau mỗi chương trình.
Hỗ trợ cửa hàng/khách hàng trước trong và sau mỗi sự kiện, xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thực hiện theo phạm vi công việc được phân công.
Tiếp nhận xử lý khiếu nại của KH về chính sách/chương trình

Nghiên cứu: Nghiên cứu thị trường & đối thủ đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ, các chương trình/chính sách Chăm sóc khách hàng.
Báo cáo & đề xuất:

Tổng hợp và báo cáo công việc theo chương trình, tháng, vụ.
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thành mục tiêu công việc

Làm việc theo giờ hành chính 8h- 17h, nghỉ 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu công việc

  • Có từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương của các chuỗi thời trang & kinh doanh bán lẻ
  • Có kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng Tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng
  • Có kỹ năng xây dựng chương trình chăm sóc và phát triển khách hàng
  • Có gout thẩm mỹ tìm kiếm các ý tưởng phù hợp với đối tượng từng sự kiện
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian hiệu quả.
  • Có kỹ năng, kết nối và cải tiến liên tục.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống.
  • Có tư duy dịch vụ tốt
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Trung thực, tự chủ, cầu tiến, tác phong chuyên nghiệp, hình thức chỉn chu, chịu được áp lực công việc cao.
  • Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc

Quyền lợi

  • Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp ( ăn trưa, gửi xe,...)
  • Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
  • Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ
  • Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
  • Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-28 15:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Thời Trang Cao Cấp Format - Mã tin đăng: 3531331. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, số 165 Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây