Chuyên Viên/nhân Viên Kinh Doanh (Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/doanh Nghiệp)

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
ĐÀ NẴNG
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Tiếp thị và quản lý khách hàng:
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Yêu cầu công việc

*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.
- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.
*YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tiếp thị

Quyền lợi

Được hưởng chế độ, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh

Được tham gia các khóa đào tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 19:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/nhân Viên Kinh Doanh (Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/doanh Nghiệp) - Mã tin đăng: 429609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)

Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây