Cloud Services, Customer Success Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Hỗ trợ khách hàng (có kinh nghiệm về công nghệ/thương mại điện tử là một lợi thế) hoặc 1 năm ở vị trí Sales Account ở các lĩnh vực công nghệ tương tự.
  • Kiến thức tốt về thương mại điện tử, sản phẩm công nghệ, dịch vụ VNG Cloud là một điểm cộng
  • Tiếng Anh: trình độ nâng cao (Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản hiệu quả)
  • Kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng: hiểu & nắm bắt được các trải nghiệm của Khách hàng và mang lại nhiều hơn mong đợi của Khách hàng.
  • Tính cách đồng cảm - có khả năng hiểu và chia sẻ cảm xúc của người khác.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Có khả năng - kinh nghiệm giải quyết vấn đề, khả năng “thu nhỏ” một vấn đề để đặt ra những câu hỏi/ hướng giải quyết phù hợp.
  • Có khả năng đánh giá, khắc phục sự cố và theo dõi các vấn đề của Khách hàng cũng như tìm hiểu giải quyết các vấn đề tương tự cho các Khách hàng liên quan trong cùng 1 sự cố.
  • Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực và đáp ứng thời hạn chặt chẽ.
  • Làm việc hợp tác đội nhóm tốt, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch.
  • Kiên nhẫn, chu đáo và tập trung hướng tới mục tiêu.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Hỗ trợ khách hàng (có kinh nghiệm về công nghệ/thương mại điện tử là một lợi thế) hoặc 1 năm ở vị trí Sales Account ở các lĩnh vực công nghệ tương tự.
  • Kiến thức tốt về thương mại điện tử, sản phẩm công nghệ, dịch vụ VNG Cloud là một điểm cộng
  • Tiếng Anh: trình độ nâng cao (Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản hiệu quả)
  • Kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng: hiểu & nắm bắt được các trải nghiệm của Khách hàng và mang lại nhiều hơn mong đợi của Khách hàng.
  • Tính cách đồng cảm - có khả năng hiểu và chia sẻ cảm xúc của người khác.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Có khả năng - kinh nghiệm giải quyết vấn đề, khả năng “thu nhỏ” một vấn đề để đặt ra những câu hỏi/ hướng giải quyết phù hợp.
  • Có khả năng đánh giá, khắc phục sự cố và theo dõi các vấn đề của Khách hàng cũng như tìm hiểu giải quyết các vấn đề tương tự cho các Khách hàng liên quan trong cùng 1 sự cố.
  • Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực và đáp ứng thời hạn chặt chẽ.
  • Làm việc hợp tác đội nhóm tốt, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch.
  • Kiên nhẫn, chu đáo và tập trung hướng tới mục tiêu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-21 21:40:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cloud Services, Customer Success Executive - Mã tin đăng: 3360248. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, Ward 15, District 11

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây