Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bình Dương

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - Thuận An (Bình Dương)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chức năng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.
Các công việc chính
· Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
· Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
· Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
· Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
· Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
· Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
· Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

"Không sợ không có chức vụ, chỉ sợ mình không có năng lực để đảm nhận chức vụ" - Khổng Tử
KPI công việc
· Tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần gọi đầu tiên (First Contact Resolution - FCR)
· Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)
· Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)
· Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)
· Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)
· Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
· Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
· Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
· Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
· Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
· Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
Năng lực liên quan
Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Attitude - Bền bỉ, kiên trì
Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp
Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực
Skill - Kĩ năng giao tiếp
Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
Attitude - Thái độ tập trung kết quả
Attitude - Bảo mật kinh doanh
Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
Skill - Năng lực giải trình
Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh
Skill - Kĩ năng quản lý thời gian

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

Thưởng hiệu suất theo quý
Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.
Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.
Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm
Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế
(Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ
Xét tăng lương theo 6 tháng với năng lực và yêu cầu ở trên
Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

Hồ sơ gồm:

Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.
Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
CV
Đơn xin việc viết tay.
Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email tuyendung (at) oquaa.com

@Copyright Ghi rõ nguồn OQUAA.COM khi sao chép lại thông tin này

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 21:58:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bình Dương - Mã tin đăng: 602890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B), Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian, bán thời gian, sinh viên/thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây