Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đồng Tháp

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA
Mức lương
5 - 15 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp - Thành Phố Cao Lãnh (Đồng Tháp)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chức năng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.
Các công việc chính
Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

KPI công việc
Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)
Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)
Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)
Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)
Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)
Tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần gọi đầu tiên (First Contact Resolution - FCR)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
Thành thạo tin học văn phòng
Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
Năng lực liên quan

Attitude - Thái độ tập trung kết quả
Skill - Năng lực giải trình
Skill - Kĩ năng quản lý thời gian
Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh
Attitude - Bền bỉ, kiên trì
Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
Attitude - Bảo mật kinh doanh
Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực
Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp
Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
Skill - Kĩ năng giao tiếp

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­
Xét tăng lương theo 6 tháng với năng lực và yêu cầu ở trên
Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế
(Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ
Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.
Thưởng hiệu suất theo quý
Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.
Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

Hồ sơ gồm:

Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)
Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.
CV
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email tuyendung (at) oquaa.com
Đơn xin việc viết tay.
Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

@Copyright Ghi rõ nguồn OQUAA.COM khi sao chép lại thông tin này

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 21:58:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đồng Tháp - Mã tin đăng: 602888. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B), Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian, bán thời gian, làm theo giờ, sinh viên/thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây