Cộng tác viên Chăm sóc Khách hàng Outbound

NGÂN HÀNG QUỐC TẾ VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối Ngân hàng Bán lẻ (NHBL).
Chi tiết công việc:

Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng mới mở thẻ tín dụng để chào mừng và giới thiệu về các tiện ích thẻ tới KH;
Làm việc theo giờ hành chính.

Yêu cầu ứng viên:

Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
Chịu khó, ham học hỏi, cần cù;
Trình độ Trung cấp trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc công ty tài chính;
Chất giọng tốt không nói giọng địa phương, không nói ngọng;
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-28 10:45:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng tác viên Chăm sóc Khách hàng Outbound - Mã tin đăng: 3539091. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây