Cộng Tác Viên Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng (Tại 63 Tỉnh Thành)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRUYỀN THÔNG VIỆT PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
2015 - 7 Hoàng Việt, P4 , Quận Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các ứng viên training online và làm việc tại địa phương mà ứng viên sinh sống.
- Tiếp xúc trình bày nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ đối với giao dịch viên, nhân viên tín dụng để được tư vấn các sản phẩm của ngân hàng
- Ứng viên thực hiện công việc đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên tại các điểm giao dịch ngân hàng trên 63 tỉnh thành.
- Hỏi 04-05 câu hỏi về sản phẩm, quy trình, thủ tục, lãi suất & các phát sinh trong quá trình sử dụng
- Đánh giá theo mẫu check list về chất lượng nhân viên dựa trên các tiêu chuẩn mà ngân hàng yêu cầu
- Ghi âm hoặc quay video lại quá trình tiếp xúc & tư vấn của nhân viên
- Đánh giá tại các địa điểm giao dịch ngân hàng trên 63 tỉnh thành mà công ty yêu cầu.
- Gửi toàn bộ dữ liệu đánh giá cho công ty.
- Thời gian triển khai dự án: 01/2021 - 12/2021
Ứng viên chưa nắm rõ về công việc khách hàng bí mật, xin vui lòng xem thêm các thông tin trên internet hoặc truy cập Website và Fanpage của chúng tôi để nắm rõ hơn:
Website: www.vietphat-media.com
(cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Fanpage: https://www.facebook.com/MysteryShoppingVN

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 22 55
- Ưu tiên các đối tượng đã tham gia chương trình đánh giá, khảo sát chất lượng dịch vụ của các lĩnh vực
- Có khả năng đi công tác xa theo khu vực, di chuyển nhiều tỉnh thành.
- Ưu tiên các đối tượng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, ngân hàng, am hiểu về các sản phẩm ngân hàng
- Ăn nói lưu loát, rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt. Xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Quyền lợi

- Được kết hợp đi thăm quan các địa danh du lịch trên toàn quốc
- Ngoài công tác phí, tiền công giao động từ 300.000 đ đến 1.000.000 đ/ngày, tùy thuộc vào năng suất chất lượng làm việc.
- Nắm bắt được quy trình cung cấp dịch vụ,cải thiện kỹ năng tư vấn - Là tiền đề để các ứng viên làm việc tại các ngân hàng TMCP.
- Sẽ được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kiến thức sản phẩm dịch vụ đối với các sản phẩm
- Có cơ hội được làm việc tại văn phòng công ty đối với các trường hợp có kỹ năng tốt, mức lương hấp dẫn.
- Được đào tạo về sản phẩm nghiệp ngân hàng của nhiều ngân hàng.
- Khi tham gia chương trình "Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ - qua kênh Khách hàng bí mật" Ứng viên sẽ được chu cấp toàn bộ các khoản chi phí khi đi về tỉnh: Ăn, ở, đi lại, chi phí khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-09 12:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng (Tại 63 Tỉnh Thành) - Mã tin đăng: 2348452. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Lầu 4, 163 Nguyễn Văn Trồi, P.11, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây