Tập đoàn Stavian là một môi trường làm việc đa quốc gia và sắc tộc. Chúng tôi luôn đề cao tính thống nhất nhưng cũng tôn trọng tính khác biệt của mỗi người lao động. Tại đây, mỗi nhân viên là một cá thể độc lập, cùng hòa nhập và cùng vì những mục tiêu chung để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Stavian Group xây dựng môi trường làm việc và văn hóa đề cao D&I (đa dạng và hòa nhập) để sẵn sàng chinh phục thử thách trên thị trường quốc tế.
Stavian Group là một Tập đoàn quốc tế đa ngành, đa quốc gia, thị trường của Stavian Group đã trải dài trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 14.000 khách hàng, đối tác toàn cầu. Tập đoàn vận hành hơn 21 văn phòng đại diện tại nước ngoài cùng với gần 2.000 nhân sự trong nước và quốc tế, doanh thu năm 2021 đạt khoảng 2 tỷ USD.
Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 22 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới và Top 6 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2021)
Chúng tôi đang phát triển nhanh chóng và tìm kiếm Chuyên viên Sáng tạo Nội dung với phạm vi công việc như bên dưới:
Sản xuất nội dung song ngữ (Anh – Việt)
Sản xuất nội dung song ngữ (Anh – Việt)
Sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo tìm kiếm Google, quảng cáo hiển thị, banner, print ad, OOH. Lên ý tưởng và mô tả chi tiết để team thiết kế triển khai.
Thực hiện các phân công khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Phối hợp với các thành viên trong phòng Marketing lên chiến lược nội dung cho các hoạt động truyền thông thương hiệu online và offline
Phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung theo định hướng thương hiệu, mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan tới nội dung, hình ảnh, bài viết … để triển khai các kế hoạch truyền thông một cách hiệu quả nhất
Trực tiếp xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông do thương hiệu sở hữu (website, Facebook, Linkedin, Twitter, Youtube): tìm hiểu đối tượng khách hàng; lên kế hoạch đăng bài, tổ chức các minigame để tăng tính tương tác và kết nối người dùng trên các nền tảng social networks.
Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch Marketing thường xuyên và liên tục.
Sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo tìm kiếm Google, quảng cáo hiển thị, banner, print ad, OOH. Lên ý tưởng và mô tả chi tiết để team thiết kế triển khai.
Phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung theo định hướng thương hiệu, mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với các thành viên trong phòng Marketing lên chiến lược nội dung cho các hoạt động truyền thông thương hiệu online và offline
Theo dõi và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan tới nội dung, hình ảnh, bài viết … để triển khai các kế hoạch truyền thông một cách hiệu quả nhất
Trực tiếp xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông do thương hiệu sở hữu (website, Facebook, Linkedin, Twitter, Youtube): tìm hiểu đối tượng khách hàng; lên kế hoạch đăng bài, tổ chức các minigame để tăng tính tương tác và kết nối người dùng trên các nền tảng social networks.
Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch Marketing thường xuyên và liên tục.
Thực hiện các phân công khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.