Chịu trách nhiệm các công việc liên quan Content marketing truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu của Công ty nhằm tăng số lượng người truy cập, tăng tương tác của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu tạo ra doanh số, chăm sóc và giữ chân khách hàng.
-Quản lý nội dung các kênh truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Công ty.
-Lên kế hoạch truyền thông chi tiết cho các dự án chiến lược (bao gồm cách thức, kênh, thông điệp truyền thông, concept truyền thông, timeline chi tiết, dự kiến ngân sách và hiệu quả).
-Phối hợp với các bộ phận liên quan và các đối tác agency để trực tiếp triển khai các kế hoạch truyền thông một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu truyền thông.
-Trực tiếp xây dựng nội dung và viết bài cho fanpage thương hiệu – Official Fanpage (tìm hiểu đối tượng khách hàng, lên kế hoạch fanpage, lịch đăng bài, design, đăng hoặc hẹn giờ các bài post, tổ chức các event cho thành viên).
-Quản lý, theo dõi hiệu quả của hệ thống fanpage bao gồm fanpage thương hiệu và các fanpage vệ tinh khác.
-Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập facebook, website.
-Xây dựng nội dung các ấn phẩm truyền thông: brochure, tờ rơi, standee, backdrop...
-Thực hiện các công việc khác liên quan tới PR, Branding, Content Marketing, sáng tạo thông điệp, chăm sóc và giữ chân khách hàng, retention marketing.
-Lên kịch bản quay video/clip các dự án, hoạt động của Công ty.
-Phối hợp với các phòng ban khác để tổ chức các sự kiện do Công ty tổ chức.
-Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
-Thực hiện chế độ kế hoạch, báo cáo công việc theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm).
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN HẠN
-Yêu cầu các phòng ban bộ phận cung cấp thông tin liên quan và phối hợp triển khai công việc chung của Công ty.
-Đề xuất với Quản lý về tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc được giao.
-Đề xuất các khóa học nâng cao cho bản thân.
-Báo cáo trực tiếp với Quản lý về tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
-Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc khi được yêu cầu.