Creative Operation Manager

CÔNG TY TNHH LOVEPOP VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Indochina Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mission of the role:
The mission of the Creative Operation Manager is to work with the Design Director to build systems and processes for managing and reporting of all projects coming through the VN Design team. These systems and processes should support and offer visibility to designers, design management, and cross-function partners so that we are more efficient and organized - enabling us to build and deliver awesome Lovepop products that bring magical moments to our customers.
Objective measures of success:

Proactively identify and predict obstacles and risks to workflows and projects, seek solutions to clear them or mitigate, and surface recommendations and learnings/ Chủ động nhận diện và dự đoán những khó khăn và rủi ro của các quy trình làm việc và dự án, tìm kiếm các giải pháp để loại bỏ hoặc giảm thiểu chúng, đồng thời đưa ra các lời khuyên và đánh giá cho dự án.
Identify areas of opportunity and improvement for workflow, efficiency, productivity, cost savings, and excellent creative execution/ Nhận diện các cơ hội và cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo nhóm sáng tạo làm việc 1 cách hiệu quả, năng suất, tiết kiệm chi phí và hoàn thành công việc tốt nhất.
Maintain a high level of oversight of the broad 60+ member creative team’s work and agility, while providing logistical and operational support for the creative team with cross-functional partners/ Duy trì theo sát công việc của nhóm Thiết kế với hơn 60 thành viên, đồng thời thực hiện công tác hậu cần và hỗ trợ hoạt động cho nhóm Thiết kế với các phòng ban khác.
Drive successful product developments by aligning with the creative team and influencing relevant stakeholders with ongoing discussions around planning, priorities, resourcing, dependencies, risks, and workflow/ Thảo luận với nhóm Thiết kế và các bên liên quan về các kế hoạch, công việc ưu tiên, nguồn lực, sự phụ thuộc, rủi ro và quy trình làm việc nhằm thúc đẩy phát triển thành công các sản phẩm mới.
Be a key partner and collaborator with cross-functional teams including Production, Merchandising, and Marketing/ Cộng tác viên và là đối tác chính với các phòng ban khác bao gồm sản xuất, bán hàng và tiếp thị.

Accountabilities:
Accountablilities with Vietnam Director:

Contribute to building a culture of excitement and accountability within the Vietnam Design team/ Góp phần xây dựng văn hóa làm việc hào hứng và trách nhiệm trong đội ngũ Thiết kế Việt Nam.
Manage the workflow, capacity planning, end-to-end processes, project management, and operations of the internal creative team/ Quản lý quy trình làm việc, kế hoạch năng lực từ giai đoạn đầu đến khi kết thúc, quản lý dự án và hoạt động của nhóm Thiết kế.
Willing to work flexible hours to stay aligned with our US team/ Sẵn sàng làm việc theo thời gian linh động để phù hợp với nhóm bên Mỹ
Develop and share best practices with cross-functional teams to optimize workflows and timelines for the highest quality creative outputs/ Phát triển và chia sẻ cách thực hành với các phòng ban khác nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và thời gian để đảm bảo đầu ra đạt chất lượng tốt nhất.
Provide visibility into projects, resource utilization, and team performance with reporting and metrics dashboards related to time investment, quantity and status of projects, team capacity, and cycle times/ Xây dựng thông tin cần thiết của các dự án để đánh giá việc sử dụng nguồn lực và hiệu suất của nhóm, đồng thời lập các báo cáo và chỉ số liên quan đến thời gian, số lượng, trạng thái của các dự án, năng lực của nhóm và vòng đời của dự án.
Partner with our internal technology team to identify, develop, and manage the creative systems and technology solutions required to successfully run the operations of an in-house creative team/ Hợp tác với nhóm kỹ thuật nội bộ để nhận diện, phát triển và quản lý hệ thống Thiết kế và giải pháp công nghệ cần thiết.
Provide analysis and insights based on department data to forecast and define capacity requirements, and optimize processes and workflows to increase efficiency, boost productivity, and achieve project and business goals/ Lập các phân tích và thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu của bộ phận để dự báo và xác định các yêu cầu về năng lực, đồng thời tối ưu hóa các quy trình để tăng hiệu quả, thúc đẩy năng suất cũng như đạt được các mục tiêu.
Partner with Lovepop’s creative leaders across continent to help shape the broad creative team’s strategy, resourcing, and priorities/ Hợp tác với quản lý Thiết kế của Lovepop trên toàn cầu để giúp định hình chiến lược, nguồn cung ứng và các ưu tiên của nhóm.

Accountablilities with US Director:

Visibility into the Vietnam Design team’s capacity and resource allocation and planning/ Báo cáo về năng lực, phân bổ nguồn lực và lập kế hoạch của nhóm Thiết kế Việt Nam.
Constant improvement of our creative projects delivery process and how we interface between US and Vietnam design teams/ Không ngừng cải tiến quy trình điều phối dự án Thiết kế và tương tác giữa các nhóm thiết kế của Hoa Kỳ và Việt Nam.

Yêu cầu công việc

Expert prioritization skills with strong communication, analytical, interpersonal, and presentation skills (verbal & written)/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giao tiếp và trình bày mạnh mẽ (bằng lời nói và bằng văn bản) tốt.
3+ years of operations and logistics management in an in-house creative services environment, technonogy, footwear, fashion, . Hơn 3 năm hoạt động và quản lý hậu cần trong môi trường dịch vụ sáng tạo nội bộ, công nghệ, giày da, may mặc,...
Experience leading teams using established project management principles, practices, and tools with familiarity and understanding of creative workflows/ Có kinh nghiệm quản lý các nhóm bằng cách thiết lập, sử dụng các nguyên tắc, thực hành và công cụ quản lý dự án với và hiểu biết quy trình làm việc sáng tạo.
Proven experience developing and implementing successful operational efficiencies, including cross-organizational process improvements/ Kinh nghiệm về phát triển và vận hành 1 cách có hiệu quả và thành công, bao gồm cả các cải tiến quy trình giữa các phòng ban.
Product development project management experience a plus/ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý các dự án phát triển sản phẩm.
Project management certification preferred/ Ưu tiên ứng viên có bằng cấp, chứng chỉ về quản lý dự án
Ability to analyze performance and operational data against KPIs, and develop insights to inform planning, resourcing, and decision-making/ Có khả năng phân tích dữ liệu về hiệu suất và vận hành dựa trên KPI và phát triển thông tin chi tiết để cung cấp thông tin cho việc lập kế hoạch, nguồn lực và ra quyết định

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Du Lịch
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Laptop
- CLB thể thao
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-19 11:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Creative Operation Manager - Mã tin đăng: 2939301. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô X9-1 Đường 14B giao nhau với đường 11B Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nội Dung, Media Planning
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây