Cửa Hàng Phó

NONFOOD GROUP - CENTRAL GROUP VIETNAM (CÔNG TY TNHH MTV TM HÀNG GIA DỤNG TỔNG HỢP)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 3 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai|555B Đại lộ Bình Dương, Khu 1, P. Hiệp Thành|P. Đông Hòa|Nguyễn Trãi, P. Phú Khánh, Vũ Thư|Ngã Năm Sân Bay, 20 Khu Đô Thị Mới, Đông Khê|9 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 5|Phường Khai Quang|Xã Sơn Đông - Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý quan hệ với khách hàng
• Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng
giá…
• Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
• Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
Duy trì những tiêu chuẩn của cửa hàng
• Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm
tạo ra một không khí vui chơi mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
• Báo cáo tất cả vấn đề bảo trì cửa hàng cho quản lý điều hành và bộ phận Dự Án để đảm bảo có giải pháp kịp thời.
Quản lý tài sản
• Quản lý, lên kế hoạch theo dõi và quy định nội bộ về bảo trì trang thiết bị
• Tuân thủ và triển khai tốt các phương thức bán hàng
• Giữ gìn hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi
Quản lý hàng hóa
• Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh
doanh.
• Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh
• Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.
• Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
chung.
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
• Đảm bảo tất cả những sản phẩm khuyến mãi được nhận diện và có động thái điều chỉnh giá cần thiết tương ứng với mục tiêu
• Đảm bảo tất cả những hoạt động tiếp thị và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai.
của chương trình khuyến mãi.
Vận hành cửa hàng
• Đảm bảo vận hành tất cả các công đoạn trong cửa hàng trơn tru, không bị ngắt quãng; giữ gìn tiêu chuẩn hoạt động và các khía
Phòng chống thất thoát
cạnh thương mại của doanh nghiệp theo chính sách và quy trình của công ty.
• Đảm bảo quy trình phòng chống thất thoát được thực hiện như yêu cầu để bảo vệ tài sản công ty khỏi bất cứ hình thức trộm cấp
nào từ trong nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo quản lý tiền mặt hàng ngày và phương thức an ninh tuân thủ đúng chính sách và quy trình của công ty.
• Đảm bảo tất cả tiền bán hàng hàng ngày và những khoàn thu chi khác được nộp lại đúng và đủ vào cuối ngày.
• Báo cáo quản lý trực tiếp và những nhà chức trách có liên quan bất cứ sự vi phạm chính sách hoặc quy trình của công ty liên
quan đến tiền và hàng hóa đề bảo vệ tài sản tiền tệ của công ty.
Quản lý thương mai
• Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
• Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
• Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
• Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
Quản lý nhân viên cửa hàng
• Hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả trong mục tiêu hoạt động hàng ngày của của hàng nhằm tối ưu
hóa năng suất lao động.
• Liên tục huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiệu quả làm việc của từng nhân viên đáp ứng tiêu
chuẩn của công ty.
• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên (đặc biệt trong thời gian cao điểm) nhằm đảm bảo luôn có đủ nhân viên.
• Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và
quy trình của công ty.
Quản lý tài chính
• Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
• Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.
• Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng

Yêu cầu công việc

Học vấn: Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp
• Kỹ năng quản lý: Giao tiếp tốt; Khả năng lãnh đạo
• Kỹ năng văn phòng: biết cách sử dụng Word, Excel và làm báo cáo
• Kỹ năng khác: Làm việc nhóm
• Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc vui chơi giải trí
• Thái độ: chăm chỉ, trung thực, đam mê thành công.
• Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giải quyết vấn đề với suy nghĩ tích cực, thái độ sẵn sàng làm việc

Quyền lợi

Thu nhập: 6.000.000-8.000.000/tháng, 12 ngày phép/nămThưởng lương tháng 13
Tham gia BHXH 100% lươngCó cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác trong Tập đoàn Central Retail Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-29 12:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Phó - Mã tin đăng: 3069468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NONFOOD GROUP - CENTRAL GROUP VIETNAM (CÔNG TY TNHH MTV TM HÀNG GIA DỤNG TỔNG HỢP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Quản Lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây