Cửa Hàng Phó

CÔNG TY TNHH MENAS
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai: Zone 6, Swanbay, đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Nhơn Trạch
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý Tài chính
+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng
- Điều hành công việc chung
+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số"
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện
+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Tuổi: 20 đến 35
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí Quản lý trong ngành F&B, FMCG
- Sử dụng máy tính, tin học VP thành thạo"
- Chịu áp lực về doanh thu, tài sản tại cửa hàng.
- Có khả năng training nhân viên

Quyền lợi

Tổng lương: 11,2 - 13,2 triệu
- Phụ cấp ăn ca: 1,2 triệu
- Lương cơ bản: 7 triệu
- Thưởng KPIs theo Doanh thu: 3 -5 triệu
- Thưởng lương Lễ tết
- Đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng
- Quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, 1/6...
- Teambuilding
- Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-24 19:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Phó - Mã tin đăng: 3121099. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH MENAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng, Thực phẩm / Đồ uống
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây