Chỉ tiêu bán hàng và Mục tiêu kế hoạch kinh doanh
Tổ chức hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng tháng để đạt hoặc vượt mức kế hoạch kinh doanh của năm đã đề ra.
Đảm bảo hoàn thành và cải thiện KPI của cửa hàng dựa trên các yếu tố: Giá trị trung bình đơn hàng (ATV), Số lượng đơn vị hàng hóa của mỗi giao dịch (UPT), Tỉ lệ chuyển đổi nhằm hoàn thành or vượt mức chỉ tiêu bán hàng mỗi tháng.
Hoàn thành những phân tích theo tuần về hoạt dộng bán hàng và ghi nhận toàn bộ những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng.
Duy trì những tiêu chuẩn của cửa hàng
Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, công tác quản lý và bảo trì theo đúng những tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty nhằm tạo ra một không khí mua sắm vui vẻ và giữ gìn hình ảnh công ty mọi lúc.
Báo cáo tất cả vấn đề bảo trì cửa hàng cho Giám Đốc điều hành và bộ phận Dự Án để đảm bảo có giải pháp kịp thời.
Hoạt động tiếp thị và khuyến mãi
Đảm bảo tất cả những hoạt động tiếp thị và khuyến mãi chung và riêng của công ty được triển khai trong cửa hàng và đảm bảo lắp đặt kịp thời tất cả những hàng hóa, vật tư liên quan đến khuyến mãi.
Đảm bảo tất cả những sản phẩm khuyến mãi được nhận diện và có động thái điều chỉnh giá cần thiết tương ứng với mục tiêu của chương trình khuyến mãi.
Quản lý hàng hóa
Nhập tất cả những thông tin giao hàng vào hệ thống đúng giờ và chính xác.
Đảm bảo kịp thời xếp dỡ tất cả hàng hóa nhận được để trưng bày lên khu vực bán hàng.
Đảm bảo tất cả những hoạt động chuyển giao kịp thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh chung.
Đảm bảo lượng hàng hóa đầy đủ và tất cả các sản phẩm luôn có sẵn ngay tại khu vực bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Vận hành cửa hàng
Đảm bảo vận hành tất cả các công đoạn trong cửa hàng trơn tru, không bị ngắt quãng; giữ gìn tiêu chuẩn hoạt động và các khía cạnh thương mại của doanh nghiệp theo chính sách và quy trình của công ty.
Phòng chống thất thoát
Đảm bảo tất cả tiền bán hàng hàng ngày và những khoàn thu chi khác được nộp lại đúng và đủ vào cuối ngày.
Báo cáo quản lý trực tiếp và những nhà chức trách có liên quan bất cứ sự vi phạm chính sách hoặc quy trình của công ty liên quan đến tiền và hàng hóa đề bảo vệ tài sản tiền tệ của công ty.
Đảm bảo quy trình phòng chống thất thoát được thực hiện như yêu cầu để bảo vệ tài sản công ty khỏi bất cứ hình thức trộm cấp nào từ trong nội bộ và bên ngoài.
Đảm bảo quản lý tiền mặt hàng ngày và phương thức an ninh tuân thủ đúng chính sách và quy trình của công ty.
Quản lý nhân viên cửa hàng
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên (đặc biệt trong thời gian cao điểm) nhằm đảm bảo luôn có đủ nhân viên.
Liên tục huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiệu quả làm việc của từng nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Đảm bảo tác phong nhân viên gọn gàng, sạch sẽ, thái độ đúng mực theo hoạt động của của hàng cũng như chính sách và quy trình của công ty.
Hướng dẫn và tạo động lực cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả trong mục tiêu hoạt động hàng ngày của của hàng nhằm tối ưu hóa năng suất lao động.