Cửa Hàng Trưởng

LÊ THỊ YẾN
Mức lương
10 - 13 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Vận hành hoạt động cửa cửa hàng: Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa, vệ sinh cửa hàng và điều phối nhân sự cửa hàng;
- Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng, đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hang và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng;
- Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng;
- Tham gia đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng;
- Quản lý hàng hóa và tối ưu chi phí hành chính tại cửa hàng;
- Báo cáo doanh thu, báo cáo phân tích bán hang, báo cáo tồn, huỷ, chuyển đổi & các báo cáo khác phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng;
- Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần
•Ca 1: 6h00-15h00 (Nghỉ 1 tiếng)
•Ca 2: 12h00-21h00 (Nghỉ 1 tiếng)
•Ca hành chính: 9h00-18h00 (Nghỉ 1 tiếng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 17:08:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 3207472. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LÊ THỊ YẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp/Nghề
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây