CỬA HÀNG TRƯỞNG - SHOWROOM HẠ LONG

THANH HẰNG BEAUTY MEDI HEALTHCARE AND BEAUTY CLINIC
Mức lương
10,000,000 vnđ - 12,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh , Thành Phố Hạ Long
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân sự cửa hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần/tháng. Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Phối hợp cùng phòng Đào tạo, định kỳ đánh giá nhân viên, lên kế hoạch đào tạolại và đào tạo nâng cao
* Quản lý doanh thu cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được BGĐ giao từng thời điểm.
- Cập nhật và báo cáo doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng….
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH. Trực tiếp phân bổ chỉ tiêu taget tháng và hỗ trợ cho NVBH hoàn thành chỉ tiêu
- Phân tích tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
* Quản lý hàng hóa, tài sản cửa hàng:
- Quản lý tài sản của showroom: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản, hàng hóa của cửa hàng.
* Quản lý hoạt động chung của cửa hàng đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả
* Quản lý khách hàng:
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
- Cập nhật, tổng hợp danh sách khách hàng của shop: DS khách hàng vip, khách hàng thân thiết, khách hàng mới…
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm, các CTKM của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop.
* Quản lý trưng bày hàng hóa: Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa theo đúng quy chuẩn của Công ty
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh cửa hàng

* Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, được ủy quyền trong phạm vi chức năng công việc
- Được làm việc trong môi trường luôn tạo động lực cho nhân sự phát triển năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng làm việc
- Lương cứng từ 10-12tr, hoa hồng theo chính sách của Công ty.
- Được trang bị các công cụ hỗ trợ công việc
- Được đóng bảo hiểm theo luật, được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định
- Được Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Được tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Có hội được trau dồi kỹ năng Tiếng Anh khi làm việc với các chuyên gia, đối tác nước ngoài
- Cơ hội được sử dụng các dịch vụ làm đẹp theo chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm >= 03 năm ở vị trí tương đương về lĩnh vực kinh doanh phân phối bán lẻ mỹ phẩm cao cấp, các Spa lớn, chuyên nghiệp. Am hiểu về da, biết về kỹ năng massage da mặt đẹp, có kỹ năng trang điểm, am hiểu các dòng sản phẩm chăm sóc Da …
* Kỹ năng:
- Kỹ năng đào tạo nhân viên,
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
* Năng lực phẩm chất:
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-06 08:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CỬA HÀNG TRƯỞNG - SHOWROOM HẠ LONG - Mã tin đăng: 1002000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 169 Bùi Thị Xuân - Hooàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây