CỬA HÀNG TRƯỞNG THỜI TRANG

CÔNG TY CP ARCCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Móng Cái - Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Nhân viên Bán hàng:
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý. - Họp nhân viên bán hàng 01 lần /tuần.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
Quản lý cửa hàng:
- Họp Nhân viên Bán hàng theo định kỳ
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing, HCNS…).
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng PR – Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop.
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Cùng hợp tác với Phòng PR-Marketing thực hiện các chương trình Promotion.
Quản lý, bảo quản Hàng hóa, sản phẩm
- Kiểm tra tất cả các lỗi của sản phẩm, hàng hóa khi nhận từ Phòng Xuất nhập khẩu theo Quy trình kiểm lỗi của Công ty.
- Vệ sinh hàng hóa cẩn thận theo đúng quy trình và hướng dẫn của Hãng: là sản phẩm…trước khi đưa sản phẩm ra trưng bày tại cửa hàng để bán
- Trưng bày sản phẩm theo đúng Tài liệu VM của Hãng
- Theo dõi số lượng Nhập – xuất hàng hóa sản phẩm khớp với số liệu Kế toán

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
- Tuổi: Trên 28
- Kỹ năng Bán hàng tốt
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nam/Nữ
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet;
- Am hiểu sâu về sản phẩm
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Trình độ học vấn: Cử nhân

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc tại Móng Cái - Quảng Ninh

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-29 23:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CỬA HÀNG TRƯỞNG THỜI TRANG - Mã tin đăng: 571440. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ARCCO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành, Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây