Customer Care Staff/ Executive - Nhân Viên/ Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.

- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng

- Kỹ năng:
• Giao tiếp lưu loát
• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng tổ chức công việc
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Phẩm chất cá nhân:
• Tư duy phục vụ khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-13 03:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    22 - 35

  • Hình thức: Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Cơ hội huấn luyện:

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

    - Được hướng dẫn và đào tạo về nghiệp vụ trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ



  • Phúc lợi:

    - Lương + thưởng tháng 13 + thưởng KPI's.

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

    - Chế độ bảo hiểm theo quy định, chăm sóc sức khỏe 24/24.



  • Ngày nghỉ: 15 ngày/năm

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Staff/ Executive - Nhân Viên/ Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 924121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 60A, Trường Sơn, P.2, Tân Bình, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Hành chính / Thư ký,, Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, thời vụ/ nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây