Customer Relationship Management

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH MŨI NÉ
Mức lương
17 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là cầu nối liên lạc giữa resort với đối tác, khách hàng, đặc biệt khách hàng thân thiết.
Thông hiểu về sản phẩm, và triết lý phục vụ của khu nghỉ dưỡng, cũng như các chính sách giá cả, ưu đãi được khách sạn ban hành và áp dụng.
Tiếp nhận, cập nhật database, thông tin về khách hàng, đối tác, lưu trữ và chăm sóc, thăm hỏi theo kế hoạch. Theo dõi thông tin, báo cáo và cập nhật đến Quản lý trực tiếp.
Quản lý các Fanpage, xây dựng kế hoạch tiếp thị và thực hiện các hạng mục tiếp thị được thông qua.
Đảm bảo việc thi hành các quy trình và chính sách nội bộ của công ty, cũng như phối hợp hiệu quả với các nhân sự, bộ phận có liên quan.
Lập kế hoạch telesales, sales calls, chăm sóc đối tác của thị trường chịu trách nhiệm, đồng chịu trách nhiệm thực hiện các kế hoạch trên.
Hỗ trợ tư vấn, xác nhận đặt phòng, tư vấn và triển khai các chính sách ưu đãi đến khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp chỉ đạo.

Yêu cầu công việc


  • Giới tính : Nữ. Tuổi : 21 – 28.

  • Trình độ học vấn : Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành về nghiệp vụ KS-NH, nghiệp vụ Bán hàng, nghiệp vụ Giao tế (PR).

  • Kinh nghiệm : 01 năm kinh nghiệm trong các công việc có liên hệ trực tiếp với khách hàng. Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng tour du lịch, kỳ nghỉ, telesales… là một lợi thế.

  • Yêu cầu khác :
    o Có kỹ năng tiếng Anh cơ bản (4 kĩ năng, ưu tiên giao tiếp);
    o Có kỹ năng văn phòng khác;
    o Có khả năng và kỹ năng giao tiếp khá, xử lý tình huống tốt, văn minh lịch sự, kỹ năng sắp xếp tổ chức logic;
    o Phong cách tự tin, duyên dáng;
    o Nhanh nhẹn, thích nghi, làm việc nhóm tốt và ham học hỏi;
    o Ngoại hình dễ nhìn và có thiện cảm, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, năng động và chịu khó học hỏi.
    o Mong muốn làm việc lâu dài tại Tp. HCM.

Quyền lợi

• Lương thỏa thuận (13-17 Tr ) + phí phục vụ + phụ cấp ăn trưa + công tác phí,;
• Các ngày nghỉ theo qui định. Thưởng Lễ Tết theo quy định;
• Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hòa đồng, năng động;
• Cơ hội phát triển, khẳng định chính mình và thăng tiến;
• Các chế độ khác theo qui định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-04 01:00:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Relationship Management - Mã tin đăng: 3558863. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Khu phố 14, Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết Tỉnh Bình Thuận, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây