Customer Service

FARMERS' MARKET
Mức lương
10 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh; Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Đảm bảo quyền lợi win- win cho cả khách hàng và công ty.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (Ví dụ: bán hàng, kỹ sư, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ, phối hợp:
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành công việc chung.
- Hỗ trợ công việc khi có biến chuyển theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Báo cáo:
- Báo cáo các hạng mục do mình đảm nhiệm cho Trưởng phòng hàng tháng.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Trưởng phòng hàng ngày.
- Báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Yêu cầu
Kiến thức:
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại các vị trí Customer
- Có kinh nghiệm và kiến thức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyển thông.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
Thái độ:
- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
- Làm việc có trách nhiệm.
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-19 13:15:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 3513161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây