Customer Service

KEDMA VIETNAM - CÔNG TY CỔ PHẦN OJRT BEAUTY
Mức lương
9 - 12 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh ( Quận 1 , Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Manage large amounts of inbound and outbound calls in a timely manner
(Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài một cách kịp thời)
- Follow communication “scripts” when handling different topics
(Bám sát theo các kịch bản cho trước khi xử lý các vấn đề khác nhau)
- Identify customers’ needs, clarify information, research every issue and provide solutions and/or alternatives
(Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại)
- Seize opportunities to upsell products when they arise
(Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm)
- Build sustainable relationships and engage customers by taking the extra mile
(Xây dựng mối quan hệ bền vững và thu hút khách hàng)
- Keep records of all conversations in our call center database in a comprehensible way
(Quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp)
- Frequently attend educational meetings to improve knowledge and performance level
(Thường xuyên tham dự các cuộc họp đào tạo để nâng cao kiến thức và trình độ)
- Meet personal/team qualitative and quantitative targets
(Đáp ứng các mục tiêu của cá nhân / nhóm)
- Doing daily reports
(Làm báo cáo hằng ngày)
Thời gian làm việc : 9:00am – 6:00pm - 6 ngày / tuần

Yêu cầu công việc

- Experience in customer service / call center / office or a related position
(Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, văn phòng hoặc vị trí liên quan)
- Strong phone and verbal communication skills along with active listening
(Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, có kỹ năng lắng nghe tốt)
- Excellent command in English (spoken)
(Giao tiếp tiếng Anh xuất sắc)
- Customer focus and adaptability to different personality types
(Khả năng xử lý linh hoạt đối với những đối tượng khách hàng khác nhau)
- Ability to multi-task, set priorities and manage time effectively
(Quản lý thời gian hiệu quả)
- Minimum 1 year experience.
(Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên)
- Good at Microsoft office
(Thông thạo tin học văn phòng)
- Any experience as a team leader will give you high chances to get this position

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận + phụ cấp + bonus
Range: 9.000.000vnđ - 12.000.000vnđ
- Personal development and learning opportunities
(Cơ hội phát triển bản thân và training bài bản)
- Fun and dynamic English-speaking environment
(Môi trường làm việc sử dụng tiếng Anh năng động)
- Attractive salary: Base salary + bonus
Lương thưởng hấp dẫn: Lương thỏa thuận + thưởng theo KP)
- Considering salary increase every 6 months
(Xét tăng lương 6 tháng/lần)
- Insurance and other benefits
(Bảo hiểm và các phúc lợi khác theo quy định)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-30 15:42:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 2997657. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Hành chính Văn phòng, Lễ Tân (Receptionist)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây