Customer Service - Chăm Sóc Khách Hàng

THANH CONG SOFTWARE CO., LTD
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh - Hà Nội - Khánh Hoà - Đà Nẵng - Quảng Ninh ...và 2 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ.
- Lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ đã sử dụng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ đặt vé của Digiticket, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại.
- Tìm hiểu kĩ tâm lý, nguyện vọng của khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp, đảm bảo hài hoà về lợi ích giữa khách hàng và Digiticket.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy trình của phòng Sales.
- Phối hợp với bộ phận Marketing & Sales để thăm dò thị trường.
- Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, thông tin khách hàng đã được cung cấp.
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có tính nhẫn nại và chịu khó.
- Chịu được áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Luôn có thái độ tích cực trong công việc.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm ở các vị trí tương đương.

Quyền lợi

- Lương cứng: 7 - 9 triệu + hoa hồng + thưởng. Thu nhập trung bình 10 -15 triệu / tháng, xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
- Được nghỉ lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động mang phong cách
- Được Công ty đóng Bảo Hiểm trên tổng lương
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam.
- Tăng lương và thưởng theo quy định công ty.
- Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI Health care) khi trở thành nhân viên chính thức từ 1 năm trở lên
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-22 18:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2943222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

THANH CONG SOFTWARE CO., LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Thư ký / Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây